ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ซีไอเอ็มบี ไทย ออกแคมเปญหวานๆบนเฟซบุ๊ค "Pass the Love Forward ยิงหัวใจกระจายรักให้คนที่คุณรัก" ลุ้นรับสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปหัวใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ.


 รายงานข่าวจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แจ้งว่า เพื่อร่วมฉลองเทศกาลเดือนแห่งความรัก ธนาคารได้ออกแคมเปญสุดหวานบนเฟซบุ๊คแฟนเพจของธนาคาร ภายใต้ชื่อโครงการ "Pass the Love Forward - ยิงหัวใจเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก" เอาใจผู้ใช้เฟซบุ๊ค ด้วยเกมยิงหัวใจให้ได้ไกลที่สุด เพื่อบอกรักแก่คนรอบข้างในเทศกาลวันวาเลนไทน์ และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีกด้วย 


สำหรับวิธีการร่วมสนุกนั้นง่ายๆ เพียงเข้ามาที่แฟนเพจเฟซบุ๊คของธนาคารwww.facebook.com/cimbthai แล้วเข้าไปยังหน้าแคมเปญ ‘Pass the Love Forward’ ทำการคลิกเพื่อสมัคร หลังจากนั้นจะมีคำแนะนำตลอดเกมการเล่น เริ่มจากกรอกชื่อ นามสกุลและอีเมล์ของคุณ พร้อมกรอกชื่อและที่อยู่ของคนคุณอยากบอกรัก และกรอกข้อความที่ต้องการให้คนที่คุณยิงหัวใจไปให้ได้รับรู้ หลังจากนั้นเลือกยิงหัวใจจากประเทศใน ASEAN ไปให้คนที่คุณรัก เมื่อยิงหัวใจไปแล้วจะได้รับการแจ้งผลการยิงเป็นระยะทางหัวใจ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้ามายิงหัวใจของคุณได้บ่อยๆ เพื่อสะสมระยะทางหัวใจได้ตลอดทั้งเดือน 

อนึ่ง ผู้ที่ร่วมสนุกจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล สร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปหัวใจหนัก 2 สลึง มูลค่า 18,000 บาท สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2556 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 1 มี.ค. 2556 
 

LastUpdate 12/02/2556 18:43:19 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:17 am