ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นักข่าวไทยโพสต์ถูกโจรปาดคอชิงทรัพย์อาการสาหัส


วันนี้ ( 18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เกิดเหตุคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์นายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ซ.รัชดา 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ซึ่งผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งไอซียูโรงพยาบาลลาดพร้าว

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารชื่อสตีฟเลอร์ ซึ่งอยู่ด้านหลังของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กับเพื่อนอีก 2 คน หลังจากร้านปิดเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ออกจากร้าน ขณะที่นายสุวัฒน์ยืนรอรถอยู่ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้ามาชิงทรัพย์ โดยได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง หลังจากนั้นคนร้ายได้ข่มขู่จะเอากระเป๋าเงินและกระเป๋าสะพาย คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดปาดที่ลำคอด้านซ้ายเป็นเหตุให้เส้นเลือดดำขาด ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป จากนั้นนายสุวัฒน์ ได้พยายามช่วยเหลือตนเอง โดยการเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงพยาบาลลาดพร้าวก่อนจะหมดสติไป

แพทย์เร่งทำการช่วยชีวิตจนล่าสุดรู้สึกตัวเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาแต่ยังมีการตอบสนองค่อนข้างช้า และแพทย์ให้รอดูอาการ ในห้องไอซียู 5 -7 วัน ขณะเดียวกันทางญาติได้เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ชานนท์ ทองเกษม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินแล้ว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2556 เวลา : 21:07:45

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:12 am