ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"พร้อมพงศ์" ยัน คลิปเสียงลับ ตัดต่อ เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวถึงคลิปลับที่อ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่างพล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ตนและทีมงานได้ตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญแล้วพบว่าเป็นคลิปทำขึ้นมา มีการตัดต่อ ทำขึ้นเพื่อหวังผลทางการเมือง ขณะนี้กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีกำลังเร่งสืบสวนหาคนปล่อยคลิปดังกล่าว ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์ และกฎหมายหมิ่นประมาท เรื่องนี้ กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา เพราะไม่ทันไรก็มีขบวนการรับลูกกันต่อเนื่อง ผู้กองปูเค็ม หรือ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หน้ากากขาวตัวพ่อ เดินทางไปที่กระทรวงกลาโหมในวันที่ 8 ก.ค. 56 กดดัน พล.อ.ยุทธศักดิ์ทันที ตัวละครเริ่มถอดหน้ากากให้เห็นกันแล้ว

ขอเรียกร้อง นายอภิสิทธิ์  นายสุเทพ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่าโหนกระแสไปทุกเรื่อง ดิสเครดิตรัฐบาลทุกประเด็น ในอดีตก็เคยมีคลิปเกิดขึ้นหลายกรณี เช่น คลิปสั่งสลายการชุมนุมเมื่อปี 2553 ที่ปรากฏคนเสียงคล้ายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คลิปของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ กรณีนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ พรรคประชาธิปัตย์อย่าเพิ่งรีบฉวยโอกาสตีกิน ถ้าพิสูจน์แล้วมันไม่จริง คนออกมากล่าวหาก็ต้องรับผิดชอบด้วย
              
“อยากให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจว่าคลิปที่ออกมามีความมุ่งหมายทางการเมือง และคนที่ทำก็หวังล้มรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ทั้งที่คนทั้งประเทศอยากให้บรรยากาศบ้านเมือง ไปสู่ความปรองดอง ความสมานฉันท์ และให้รัฐบาลแก้ปัญหาของประชาชน เรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ รวมถึงการพัฒนาประเทศมากกว่า” นายพร้อมพงศ์กล่าว 

 


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2556 เวลา : 17:00:29

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:14 am