ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"คุณชาย"โพสต์FB คนกรุงเจอฝนทั้งวัน / ปิดท่อประปาแตกที่ราชปรารภได้แล้ว


 

 

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" ระบุข้อความว่า "สวัสดีครับ เมื่อคืนนี้ช่วงตีสองฝนตกลงมา วัดได้ประมาณ 90 มม.ตกหนักแถวๆเขต มีนบุรี คลองสามวา ลาดกระบัง หนองจอก

มีน้ำที่รอระบายอยู่บางหมู่บ้านครับ แต่ที่มีปัญหาอยู่ตอนนี้อยากให้พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง บริเวณราชปรารภ ตัดศรีอยุธยา มีท่อประปาใหญ่แตกเมื่อช่วงเช้ามืด ทางกรุงเทพมหานครได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการแก้ไขอยู่ในขณะนี้ครับ เห็นรายงานเข้ามาว่าปิดปั๊มน้ำไปบ้างแล้วแต่ยังปิดได้ไม่หมด ทำให้การจราจรติดขัดทีเดียวครับ เผื่อว่าพี่น้องประชาชนจะได้กำหนดเส้นทางการเดินทางใหม่ ถ้าออกจากบ้านสายหน่อยก็จะดีกว่าครับ ในส่วนของกรุงเทพมหานคร อากาศจะครึ้มอย่างนี้ และจะมีฝนตกพรำๆแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน
         
 ส่วนเจ้าพายุนารี ขณะนี้เข้าที่อีสานแต่ก็จะลดความรุนแรงลงอย่างรวดเร็วครับ เมื่อคืนฟ้าแรง และมีลมแรง ฝนที่ตกอยู่นี้คือ ฝนเปลี่ยนฤดู จึงไม่ใช่เจ้าพายุนารีซะทีเดียว อยากให้พี่น้องประชาชนสบายใจครับ ขณะนี้ฝนตกลงมาอีก แต่อีกสักพักก็จะหยุด และก็จะตกๆหยุดๆแบบนี้ไปตลอดทั้งวันนี้ ขับรถอยากให้ใช้ความระมัดระวังมากขึ้น มีการรายงานเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้ามาบ้างแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"
          
ผู้ว่ากทม.ฯ ยังได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าของเหตุท่อประปาแตก ที่ราชปรารภ และสภาพจราจรบนถนนสายหลักสำคัญทั่วไปให้ชาวกรุงได้ทราบต่อว่า "ขณะนี้ปิดท่อประปาได้แล้วนะครับ เรากำลังรีบระบายน้ำลงไปที่บึงมะกะสัน มีรายงานเข้ามาแถวหน้าราชภัฏพระนคร แจ้งวัฒนะ มีน้ำท่วมขัง จริงๆแล้วบริเวณนี้เป็นพื้นที่ต่ำระบบท่อเล็ก ทางกทม.กับกรมทางหลวงเรากำลังหาทางออกร่วมกันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เร็วที่สุด และจะรีบดำเนินให้เร็วที่สุดครับ แถวโรบินสัน รัชดา มีน้ำบนผิวจราจร 10 ซม. เจ้าหน้าที่ของเรากำลังรีบเร่งระบายน้ำอยู่ในขณะนี้ ขอบคุณพี่น้องประชาชนด้วยนะครับ ที่ได้ช่วยแจ้งกันเข้ามาผ่านทางเฟสบุ๊กของผม ซึ่งถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารที่เข้าถึงกันและกันได้เร็วทีเดียว และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ให้ผมตลอดมาในทุกๆสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงแห่งนี้ เมืองหลวงของพวกเราทุกคน ขอบคุณมากนะครับ ล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่าต้นก้ามปูใหญ่ล้มบริเวณถนนเพลินจิต กีดขวางการจราจร ตอนนี้เจ้าหน้าที่เขตกำลังรีบเข้าไปดูครับ ยังไม่ทราบสาเหตุ หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวไว้ก่อนก็จะดีครับ"
       
ล่าสุด  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า  "มีรายงานเข้ามาว่าต้นก้ามปูใหญ่ล้มบริเวณถนนเพลินจิต กีดขวางการจราจร ตอนนี้เจ้าหน้าที่เขตกำลังรีบเข้าไปดูครับ ยังไม่ทราบสาเหตุ หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวไว้ก่อนก็จะดีครับ"


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2556 เวลา : 11:32:26

11-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 11, 2024, 9:56 am