ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"สุเทพ" ประกาศไม่สน "ยิ่งลักษณ์" มุ่งสำนักงบฯ ชวน ขรก. เลิกรับใช้ระบอบทักษิณ


 

 

 

 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ใหัสัมภาษณ์ระหว่างการเดินขบวนไปยังสำนักงบประมาณว่า ที่ผ่านมามองว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีไม่มีความจริงใจ พูดไปตามบทที่คนเขียนให้ ซึ่งเราไม่สนใจยิ่งลักษณ์ และรัฐบาลอีกแล้ว สิ่งที่ต้องการคือกำจัดระบอบทักษิณให้หมดสิ้นจากประเทศไทย

 
สำหรับเป้าหมายในการมุ่งหน้าไปสำนักงบประมาณนั้น ข้าราชการกระทรวงการคลังเป็นข้าราชการที่มีคุณภาพ เป็นคนดี สำนักงบประมาณต้องไม่เป็นเครื่องมือของระบอบทักษิณ โดยขอเชิญชวนให้ประชาชนที่มีญาติพี่น้องเป็นข้าราชการ ให้บอกญาติพี่น้องให้เลิกรับใช้ระบอบทักษิณ
 
นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า เชื่อมั่นว่าไม่ว่ารัฐบาลจะเกณฑ์คนมาเท่าไรไม่มีทางสู้กับมวลมหาประชาชนที่มารวมตัวในครั้งนี้ได้

ด้านการเคลื่อนไหวในจุดอื่นๆ นั้น ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดยชุมพล จุลใส ป็นหัวหน้าทีม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้ปักหลุกปราศรัยอยู่ด้านหน้า บช.น. โดยมีเป้าหมายที่จะพบพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อบอกว่าที่ผ่านมาตำรวจทำงานรับใช้รัฐบาลมากเกินไปและประชาชนไม่พอใจเรื่องใดบ้าง ซึ่งแกนนำได้แจ้งต่อผู้ชุมนุมให้ชุมนุมอย่างสงบ อย่างไรก็ตาม มีผู้ชุมนุมมีการตะโกนด่าทอตำรวจเป็นระยะ

ด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) นายเอกณัฐ พร้อมพันธ์ แกนนำผู้ชุมนุมเวทีราชดำเนิน พร้อมด้วย มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมผู้ชุมนุมเดินทางมามอบดอกกุหลาบและนกหวีดให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก  โดยมี พ.อ.วัชระ นิตยสุทธิ์ รองเลขานุการกองทัพบก เป็นผู้แทน
 
นายเอกณัฐ กล่าวว่า ตนเป็นหนึ่งในแกนนำต่อต้านระบอบทักษิณ ขอนำพี่น้องที่มาแสดงจุดยืนการต่อต้านระบอบทักษิณ ต้องการขจัดระบอบนี้ออกไปเพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้า เรามากันอย่างสงบเรียบร้อยเป็นพลเมืองดีที่รักประเทศชาติบ้านเมือง เรามีแต่ตัวกับหัวใจ ดังนั้น ขอเป็นตัวแทนประชาชนนำกำลังใจมาพร้อมดอกไม้และนกหวีดให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมเหล่าทหาร และขอร้องให้ทหารออกมายืนเคียงข้างประชาชน

LastUpdate 25/11/2556 11:34:45 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:29 am