ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"เธียรสุรัตน์"บุกอีสานใต้ เปิดสาขาใหม่ในจังหวัดบุรีรัมย์


 


          
บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เดินหน้าขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดตามแผน ล่าสุดบุกตลาดอีสานใต้ เปิดสาขาใหม่ในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าเครื่องกรองน้ำ "SAFE" ระหว่างวันที่ 4-31 มี.ค.59 นี้เท่านั้น รับของแถมเพียบ มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายกระฉูด
 
          
นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในจังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เพื่อขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด ในเขตพื้นที่อีสานใต้ ตามยุทธศาสตร์ในปีนี้ที่เน้นขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด โดยมีแผนเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มอีก 5-7 สาขา และที่บุรีรัมย์ถือเป็นสาขาที่ 2 ของปีนี้ที่มีการเปิดใหม่ โดยที่ผ่านมาได้มีการเปิดสาขาตามภูมิภาค ทั้งในส่วนภาคตะวันออก ที่จังหวัดชลบุรี ,ภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ,ภาคเหนือที่จังหวัดพิษณุโลก และล่าสุดที่จะทำการเปิดในภาคอิสาน คือที่จังหวัดบุรีรัมย์ 
          
สำหรับสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของบริษัทฯคือเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus และ UV Alkaline โดยบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 1.ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น P-Health แถมฟรี Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท 2.ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น Alkaline Mini แถมฟรี เหยือก Ecomize 1 เหยือกมูลค่า 2,500 บาท 3.ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น i-Life แถมฟรี Power 2 จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 990 บาท 4.ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น UV Alkaline แถมฟรี เหยือก Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท 5.ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น RO MA Alkaline Plus แถมฟรี เหยือก Ecomize 1 เหยือก มูลค่า 2,500 บาท เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าเครื่องกรองน้ำระหว่างวันที่ 4-31 มี.ค.2559 นี้เท่านั้น 
          
กรรมการผู้จัดการบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแผนการขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดจะเป็นปัจจัยหนุนที่สำคัญในการผลักดันรายได้ของบริษัทฯในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามเป้าหมาย โดยในปีนี้เตรียมเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน และเตรียมขยายการลงทุนไปยั้งประเทศเวียดนามและลาว ซึ่งคาดว่าจะสามารถสรุปได้ในเร็วๆนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง รองรับกำลังซื้อจำนวนมหาศาลในตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี)

 

LastUpdate 08/03/2559 10:50:04 โดย : Admin

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:40 am