ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
คาดวันนี้(17เม.ย.)ปชช.เดินทางกลับกรุงหนาแน่นมากสุด-นายกฯกำชับอำนวยการจราจร


 


นายกฯ ห่วงคลื่นประชาชนเดินทางกลับกรุง เตือนผู้ขับขี่เตรียมความพร้อมร่างกายและยานพาหนะ กำชับเจ้าหน้าที่อำนวยการจราจรเต็มที่ ขอบคุณเสียสละวันหยุดเพื่อความสุขของคนไทย

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความเป็นห่วงเรื่องการจราจรโดยเฉพาะเส้นทางเข้ากรุงเทพ ที่จะมีพี่น้องประชาชนเดินทางจำนวนมากหลังสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ โดยท่านนายกฯแนะนำว่าในส่วนของผู้ขับขี่ยวดยานทุกประเภท ต้องตรวจสอบความพร้อมของร่างกายตนเองและยานพาหนะ และหากโดยสารรถสาธารณะก็ควรช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมของคนขับว่ามีความพร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตผู้อื่นหรือไม่
 
 
 
 

 ทั้งนี้ รัฐบาลได้จัดกิจกรรม “รับคนกลับบ้าน” ในวันที่ 16 – 18 เมษายน 2559 เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนพร้อมกันเป็นจำนวนมาก โดยเพิ่มจุดจอดรถ บขส. และขอความร่วมมือเครือข่ายรถแท็กซี่ และ ขสมก. มาให้บริการประชาชนในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งหวังว่าจะช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการระบายรถ และการเดินทางกลับของพี่น้องประชาชน ซึ่งคาดว่าจะหนาแน่นมากที่สุด ในช่วงวันที่ 17 เมษายน

 พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกฯ ฝากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจทางหลวง ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร และทหารตำรวจ ได้ช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างเต็มที่ในการเดินทางของพี่น้องประชาชน

 "ท่านนายกฯ ยังได้ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่เสียสละวันหยุด เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่อำนวยความปลอดภัยในการจราจรเพื่อความสุขของประชาชนคนไทยในส่วนรวม"
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 เม.ย. 2559 เวลา : 06:27:14

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:04 am