ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บูพาเปิดตัวแผนประกันสุขภาพใหม่ 'โอปอล'


 



บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการประกันสุขภาพ และดูแลสุขภาพชั้นนำ เปิดตัวแผนประกันสุขภาพใหม่ 'โอปอล' มอบความคุ้มครองครอบคลุมทั้งประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ พร้อมเบี้ยประกันแบบเบาๆ สบายกระเป๋า
         
 'โอปอล' เป็นแผนประกันสุขภาพที่มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในด้วยวงเงินสูงสุดถึง 750,000 บาท ต่อปี และมอบความคุ้มครองที่จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงในหมวดค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด และค่าปรึกษาแพทย์พิเศษ แผนนี้ยังมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและรับความคุ้มครองอื่นเพิ่มเติมได้ด้วย คือ ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอกที่มีวงเงินให้เลือก
 
 
          
ตั้งแต่ 1,000-2,000 บาทต่อครั้ง พร้อมจ่ายเบี้ยประกันในราคาแบบสบายกระเป๋า นอกจากนี้ แผนโอปอลยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายหากเข้ารักษา ณ โรงพยาบาลและคลินิกในเครือข่ายของบูพาทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์การต่ออายุตลอดชีพ หากลูกค้าสมัครทำประกันสุขภาพกับบูพาก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อแผนประกันดังกล่าวได้โดยไม่ต้องซื้อร่วมกับประกันชีวิต (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์)
         
 นายเบ็ญ อาศนะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน คนจำนวนมากมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปี และเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก ดังนั้น บูพาจึงได้นำเสนอแผนประกันสุขภาพ 'โอปอล' ที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล และความกังวลของลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถหันไปดูแลและฟื้นฟูสุขภาพร่างกายแทน สำหรับการเปิดตัวแผนโอปอลในครั้งนี้นับเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันว่าบูพายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการดูแลสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยสนับสนุนการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มีชีวิตที่ยืนยาว มีสุขภาพที่ดี และมีความสุขยิ่งขึ้นอีกด้วย"
         
 สำหรับลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันสุขภาพโอปอล สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก (Bupa Call Center) โทร. 0-2232-8666 หรือติดต่อที่สาขาของบูพาทั้ง 17 สาขาทั่วประเทศ หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์บูพาที่ www.bupa.co.th 








 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 เม.ย. 2559 เวลา : 10:55:44

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:34 am