ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กรมส่งเสริมการค้าฯยกขบวนสินค้าอาหารสำหรับผู้สูงอายุลุยงาน THAIFEX 2016


 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เอาใจคนรักสุขภาพยกขบวนสินค้าอาหารสำหรับผู้สูงอายุ กลุ่ม Active Senior  (50+) ลุยงาน THAIFEX 2016ภายใต้แนวคิด VIVA TEA ROOM (Anti-aging Tea Room)




นิทรรศการภายใต้แนวคิด “VIVA TEA ROOM : Anti-aging Tea Room” จัดแสดงสินค้าต้นแบบที่พัฒนาจากโครงการพัฒนาสินค้าและเจาะตลาดผู้สูงอายุในญี่ปุ่น (กลุ่ม Active Senior) โดย Ms. Yoko Miyake (โยโกะ มิยาเกะ) เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่ม Active Senior (50+) เป็นกลุ่มที่มีกำลังการซื้อสูงและต้องการสินค้าคุณภาพดีเพื่อดูแลตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรงและดูเยาว์วัยอยู่เสมอ ตลาดผู้สูงอายุเป็นกลุ่มโครงสร้างทางการตลาดใหม่ในต่างประเทศที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นช่องทางการตลาดและโอกาสทางการตลาดใหม่สำหรับผู้ผลิต/ผู้ส่งออกสินค้าของไทย

 
ภายในนิทรรศการครั้งนี้ ขอเชิญพบกับโมเดลจำลองร้านชาสไตล์ฝรั่งเศส และสินค้าอาหารว่างและเครื่องดื่ม Anti-Aging และ Functional Drink ที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพและความงามที่ผ่านการคัดเลือกและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์มาอย่างดี โดยผู้เชี่ยวชาญประจำโครงการ Ms. Yoko Miyake เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่ม Active Senior ในญี่ปุ่น อาทิ ชาหมัก Kombucha (ช่วยต้านอนุมูลอิสระ) Gemstone tea (ช่วยผ่อนคลาย) Honey Vinegar (ลดระดับคลอเรสเตอรอลและความดันเลือด) ข้าวตังธัญพืชเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มน้ำขิง น้ำทับทิมสด ฯลฯ ภายในนิทรรศการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ โซน Showcase จัดแสดงสินค้าต้นแบบจากโครงการ โซน Tea Room ซึ่งเป็นแบบจำลองโมเดลร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสไตล์เก๋ไก๋ ทันสมัย จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งภายในร้าน และสินค้าจากโครงการในรูปแบบ Total Package และโซนเจรจาการค้าสำหรับผู้ซื้อที่สนใจสามารถเจรจาธุรกิจกับสมาชิกโครงการได้ทันทีภายในงาน
 
 
 

พบกับนิทรรศการ 60+ ได้ที่งาน THAIFEX-World of Food Asia 2016 ระหว่างวันที่ 25 - 29 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้คนรักสุขภาพห้ามพลาด !!!

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 พ.ค. 2559 เวลา : 13:03:19

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:29 pm