ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ตำรวจเข้าคุมพื้นที่ห้ามนปช.แถลงเปิดศูนย์ปราบโกง


 

มีรายงานข่าวว่า วันนี้ ( 19 มิ.ย.59 )ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล ลาดพร้าว ซึ่งกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะใช้เป็นสถานที่เปิดการแถลงข่าวและมีการถ่ายทอดสดเปิดศูนย์ปราบโกงประชามติ รวมถึงจะมีการเปิดศูนย์ปราบโกงพร้อมกันทุกภูมิภาคด้วย


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้นำกำลังมาตั้งศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.สน.) สน.โชคชัยบก.น. 4 พร้อมตั้งจุดสกัดทางเข้า-ออกห้าง และทางเข้าบริเวณลานจอดรถ พร้อมกระจายกำลังทั่วบริเวณห้างอิมพีเรียล

ขณะที่บริเวณด้านหน้าห้องศูนย์ปราบโกงฯ พนักงานช่องพีซทีวี ได้นำแผ่นป้ายระบุ ข้อความ "ประกาศ ที่นี่ !! ไม่ใช่ศูนย์ปราบโกงประชามติ" มาติดบริเวณหน้าห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันมวลชนเสื้อแดงที่มารอการเปิดศูนย์ฯ ออกจากห้อง 

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น. 4 เปิดเผยภายหลังเจรจากับแกนนำ นปช.ว่า เบื้องต้นมีการพูดคุยด้วยดี เพราะเป็นคนไทยด้วยกันทั้งนั้น และยังไม่มีการแจ้งข้อหา เพราะยังไม่ได้มีการจัดกิจกรรม ส่วนรายละเอียดว่าจะมีการปิดศูนย์ฯ หรืออนุญาตให้แกนนำแถลงเปิดศูนย์ฯ ทั่วประเทศได้หรือไม่ขอให้ไปถามแกนนำเอง
 
มีรายงานข่าวว่าวันนี้ แกนนำนปช.ที่เดินทางมา อาทิ นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.  ,นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช .  , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, นายนิสิต สินธุไพร เป็นต้น
 

บันทึกโดย : วันที่ : 19 มิ.ย. 2559 เวลา : 11:14:26

09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 7:26 pm