ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TSF เตรียมปูจอดิจิตอล TV Led กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ


 

TSF ปลื้มขึ้นป้ายโฆษณา DTC ทั่วประเทศครบ 1,000 ป้าย เตรียมปูจอดิจิตอล TV Led กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

          
ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เดินหน้าปักป้ายโฆษณา DTC เน้นหัวเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศจ่อคิวเปิดขายป้ายทำเลใหม่ที่โคราช ย้ำเป็นหัวเมืองของภูมิภาคที่น่าลงทุน มั่นใจแบรนด์ชั้นนำแห่จอง ปลื้มขึ้นป้ายหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครบ 1,000 ป้าย เร่งพัฒนาเปลี่ยนป้ายเป็นจอดิจิตอล TV Led จำนวน 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ปักป้ายได้ตามเป้าหมายจำนวน 2,700 ป้าย
          
นายพลศักดิ์ เจริญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSFเปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ เริ่มให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์ป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ หรือ DTC ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งเอเจนซี่และสินค้าแบรนด์ชั้นนำเป็นอย่างดี เนื่องจากป้ายโฆษณา DTC ทุกแห่งตั้งอยู่หน้าร้านเซเว่นอีเวฟเว่นที่เป็นทำเลดีที่สุดสำหรับการโฆษณาสินค้าและบริการต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งพัฒนาและปักป้ายให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า เพราะในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาป้ายถูกจองล่วงหน้าทุกทำเล โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจ ที่ได้รับความสนใจสูงสุด ซึ่งขณะนี้ได้ติดตั้งป้ายโฆษณา DTC ไปแล้วจำนวน 900 ป้าย และทำเลต่างจังหวัดอีก 100 ป้าย ทำให้ยอดป้ายรวมทั้งสิ้นครบ 1,000 ป้ายทั่วประเทศ
 
          
ในปีนี้บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการพัฒนาและปักป้ายดังกล่าวแบบปูพรม โดยเน้นหัวเมืองเศรษฐกิจสำคัญ ๆ รวมทั้งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศ ซึ่งขณะนี้มีป้ายโฆษณาพร้อมขายในเมืองท่องเที่ยวหลัก ๆ เช่น ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จำนวน 25 ป้าย จังหวัดภูเก็ตจำนวน 50 ป้าย ซึ่งทั้ง 2 แห่งได้ขึ้นป้ายครบแล้ว และล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตลาดแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยมีป้ายพร้อมให้บริการลูกค้าแล้วจำนวน 25 ป้ายบริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตลาด DTC ทำเลแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ เนื่องจากนครราชสีมาเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจของภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์กลางความเจริญด้านต่างๆ และมีความสำคัญต่อการเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
          
นายพลศักดิ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภายในไตรมาส3 บริษัทฯ จะมีการพัฒนารูปแบบการนำเสนอของป้ายโฆษณา DTC จากเดิมที่เป็นแบบLight Box เปลี่ยนเป็นป้ายดิจิตอล TV Led จำนวน 100 ป้าย ณ บริเวณหน้าสาขาเซเว่นอีเวฟเว่น โดยจะเน้นทำเลเด่น ๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ก่อนหลังจากนั้นจะค่อย ๆ กระจายสู่ทำเลอื่น ๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ป้ายโฆษณามีความโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าป้าย DTC ในทำเลต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และโคราชจะมีลูกค้าจองป้ายครบแล้วก็ตาม แต่สินค้าอื่น ๆ ยังสามารถจองป้ายในทำเลอื่นๆ หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 8,000 แห่งทั่วประเทศ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2559 เวลา : 13:59:54

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:58 pm