ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กบข. ร่วมกับพันธมิตรสวัสดิการจัดคอนเสิร์ตขอบคุณสมาชิก


 


นายสมบัติ นราวุฒิชัย เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ หรือ กบข. เปิดเผยว่า กบข. ให้ความสำคัญกับการบริหารเงินกองทุน เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับสมาชิก เมื่อเกษียณอายุราชการสมาชิกจะได้รับเงินก้อน กบข. และได้รับบำเหน็จหรือบำนาญจากส่วนราชการต้นสังกัด ซึ่งจะทำให้สมาชิกมีเงินใช้หลังเกษียณที่เพียงพอ 

นายสมบัติ กล่าวต่อไปว่า นอกจากเงินใช้หลังเกษียณแล้ว  กบข. ยังมุ่งส่งเสริมให้สมาชิกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขณะที่ยังรับราชการ จึงได้คัดสรรและเจรจาต่อรองกับพันธมิตรสวัสดิการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิก โดยไม่สร้างภาระค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น แต่มีส่วนช่วยในการบริหารค่าใช้จ่าย การลดหย่อนภาษี และเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับสมาชิกและครอบครัว
 

โดย กบข. ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรสวัสดิการ อาทิ ทิพยประกันภัย เอไอเอ ไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่คุ้มครองในวงเงินที่สูงและเบี้ยประกันภัยต่ำกว่าท้องตลาด ส่วนธนชาต และกรุงศรีออโต้ ก็ให้วงเงินสินเชื่อรถยนต์และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สมาชิกสามารถเปรียบเทียบค่าธรรมเนียมและความคุ้มครอง ตลอดจนอัตราดอกเบี้ยได้ทาง www.gpf.or.th เลือกเมนู "สวัสดิการ" และเลือกสวัสดิการ "ลดรายจ่าย" 

นายสมบัติ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สมาชิก กบข. ให้การตอบรับที่ดีและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการจากพันธมิตรสวัสดิการข้างต้น ทางพันธมิตรสวัสดิการจึงได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตขอบคุณสมาชิก กบข. ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ซื้อประกันจาก ทิพยประกันภัย เอไอเอ ไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต และใช้บริการสินเชื่อรถยนต์จาก ธนาคารธนชาต หรือกรุงศรีออโต้ ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2559 ภายใต้ชื่อ  "Big BEN Thank You Concert" ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 เวลา 15.00 -17.00 น. โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ โดยเงื่อนไขการแจกบัตรคอนเสิร์ตขึ้นอยู่กับบริษัทพันธมิตรสวัสดิการดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1179


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ค. 2559 เวลา : 17:54:10

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:55 am