ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผู้ว่าสุราษฎร์ฯเผยนทท.ต่างชาติยังเดินทางมาเที่ยวเกาะต่างๆตามปกติ


 


นายวงศ์ศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยถึง สถานการณ์ล่าสุดหลังเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่จ. สุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ (12 ส.ค.) ว่า  บรรยากาศขณะนี้พี่น้องประชาชนกลับมาอยู่ในภาวะปกติ   เจ้าหน้าที่ตำรวจคืนพื้นที่ให้พี่น้องประชาชนเดินทางได้สะดวก  ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการจัดงานจุดเทียนชัยถวายพระพรฯ  พี่น้องประชาชนก็ออกมาร่วมงานกัน  ในส่วนของนักท่องเที่ยว เนื่องจากในช่วงเดือนนี้  จะมีคนที่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กลับมาหาแม่  ช่วงเช้าวันนี้ก็มีพี่น้องประชาชนออกไปทำบุญ และไปเยี่ยมเยียนกันตามปกติ   ส่วนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางไปเกาะสมุย เกาะพงัน  เกาะเต่า ก็ยังมีจำนวนมาก  นักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ได้ตกใจอะไรเพียง  แต่เขาก็สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นในตัวเมืองสุราษฏร์ธานี ซึ่งก็ได้ชี้แจงให้นักท่องเที่่ยวทราบ

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยจากนี้ไป  จริงๆแล้วเรามีการป้องกันในเรื่องนี้กันมานานพอควร หลังเกิดเหตุการณ์ที่จ. ตรัง ก็ได้เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลความปลอดภัยมากขึ้น  ทั้งฝ่ายตำรวจ  ทหาร และฝ่ายปกครอง  มีการตั้งด่านสกัดทุกทางที่เข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี  ถนนในเมือง  พื้นที่เกาะสมุย เกาะพงัน  เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและใช้ชีวิตได้อย่างปกติ  ยังเห็นจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเที่ยวกาะต่างๆ ตามปกติ 


อนึ่ง วานนี้ (12 ส.ค.)ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี  เกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าสถานีตำรวจน้ำ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  และเหตุระเบิดที่หน้า สภ.เมืองสุราษฎร์ฯหลังเก่า 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ส.ค. 2559 เวลา : 08:16:09

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:35 am