ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TM ลงสนามเทรดเอ็ม เอ ไอ วันแรก 31 ส.ค. นี้มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี


 


‘เทคโนเมดิคัล’ มั่นใจลงสนามเทรดเอ็ม เอ ไอ วันแรก 31 ส.ค. 59 ชี้พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง ผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง ตลาดขยายตัวสูง นักลงทุนให้การตอบรับดี
 
นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรกของ TM ว่าจะมีราคายืนเหนือจองที่ 3 บาทได้ เนื่องจากที่ผ่านมา TM ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน หรือโรดโชว์จำนวน 11 จังหวัด ที่มีนักลงทุนสนใจฟังข้อมูลรวมกว่า 2,500 คน และหลังจากการเปิดจองซื้อหุ้น IPO ของ TM วันที่ 22-24 สิงหาคม ที่ผ่านมา นักลงทุนทั่วประเทศก็ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 80 ล้านหุ้น เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจของ TM มีความแข็งแกร่ง องค์ประกอบของบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ เพื่อจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศซึ่งเป็นธุรกิจที่มีโอกาสการขยายตัวตามความต้องการของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

‘TM จะเป็นหุ้น IPO อีกตัวหนึ่งที่มีความน่าสนใจ จากปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะขยายตัวได้อีกมากในอนาคต ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สนับสนุนให้ TM มีความโดดเด่น ซึ่งจากการจัดสรรหุ้นให้นักลงทุน ทำให้เราได้ทราบถึงความต้องการของนักลงทุนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามในระยะกลางจนถึงระยะยาว TM จะยังเป็นหุ้นที่น่าสนใจจากการเติบโตในอนาคต’ นายเสกสรรค์กล่าว

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM  ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ของผู้ผลิตรวม 26 ราย จาก 12 ประเทศ เพื่อจัดจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศไทย  กล่าวว่า จากการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคต จากความต้องการอุปกรณ์การแพทย์ที่ขยายตัวตามอุตสาหกรรมโรงพยาบาล และสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่น และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลประกอบการ และผลตอบแทนที่ดี รวมถึงการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง

 
‘เรามีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ จากการทำงานร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้เราได้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ TM ซึ่งหลังจากนี้จะถือเป็นหน้าที่ของผู้บริหารที่จะต้องนำพาธุรกิจของ TM ให้เติบโตไปอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน และผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต’ นางสุนทรีกล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2559 เวลา : 14:28:59

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:16 pm