ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บล.เคเคเทรด เปลี่ยนชื่อเป็น บล.หยวนต้า พร้อมเพิ่มทุนเป็น 1,500 ล้านบาท


 


บล. เคเคเทรด เปลี่ยนชื่อเป็น บล. หยวนต้า พร้อมเพิ่มทุนบริษัท จากเดิม 500 ล้านบาท เป็น 1,500 ล้านบาท เชื่อสร้างความมั่นคงให้ลูกค้า พร้อมเดินหน้านำเครื่องมือที่ช่วยในการลงทุนและพัฒนาบริการในรูปแบบครบวงจร
          
บริษัทหลักทรัพย์ เคเคเทรด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจหน้าซื้อขายหลักทรัพย์หุ้นและอนุพันธ์ เป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หมายเลข 19 ได้ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน มากกว่า 40 ปี มีสาขาให้บริการในปัจจุบันถึง 12 สาขา ซึ่งมากไปด้วยประสบการณ์ด้านการซื้อขายหลักทรัพย์และให้คำแนะนำการลงทุน มีความเชี่ยวชาญกับกลุ่มลูกค้ารายย่อยเป็นพิเศษ บริษัท ฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้น จากการเข้าซื้อกิจการโดย บริษัทหยวนต้า ซีเคียวริตี้ส์ เอเชียไฟแนนซ์เชียล เซอร์วิส (Yuanta Securities Asia Financial Services Limited : YSAF) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท หยวนต้า ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง จำกัด (Yuanta Financial Holdings Co.,Ltd : YFH) ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของประเทศไต้หวัน และเป็นบริษัทที่มีการขยายตัวในไปในภูมิภาคเอเชียอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง อินโดนีเซีย กัมพูชา และ ประเทศไทย เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทหลักทรัพย์เคเคเทรด จำกัด จึงได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทเป็น "บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด" หรือ "Yuanta Securities (Thailand) Company Limited" ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2559 เป็นต้นไป และ บริษัท ฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท จากเดิม 500 ล้านบาท เป็น 1,500 ล้านบาท ซึ่งทำให้บริษัท ฯ มีฐานะการเงินที่มั่นคงยิ่งขึ้น เพื่อใช้ในการขยายกิจการของบริษัท ฯ และ เพื่อสร้างความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าอย่างสูงสุด 
          
ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัท ฯ จะพัฒนาในการบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึง การนำเทคโนโลยีระดับสากลที่เหมาะกับนักลงทุนส่งต่อเข้ามายังประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการลงทุน (Trading Tools) และ โปรแกรมซื้อขายหลักทรัพย์ (Trading Platform) ที่ครอบคลุมไปทั้งตลาดหุ้น และ ตลาดอนุพันธ์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว แม่นยำ ทันสมัย และ ส่งต่อประสบการณ์การลงทุนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
          
โดยบริษัท ฯ มีความมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะไม่กระทบต่อกลุ่มลูกค้าเดิม แต่จะมุ่งมั่นที่จะสร้างความความมั่นคงให้กับกลุ่มลูกค้า รวมทั้งนักลงทุนรุ่นใหม่ที่สนใจในการลงทุนในอนาคตแบบยั่งยืน โดยการพัฒนาบริการให้ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนแบบครบวงจร ตามพันธกิจที่ตั้งไว้ คือ 1. การมอบบริการด้านการลงทุนที่เหมาะสมให้กับลูกค้า 2. การพัฒนาบริการด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย 3. การสร้างประโยชน์ให้กับสังคมแบบยั่งยืน ภายใต้ สโลแกน " We Create Fortune "



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2559 เวลา : 16:33:48

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:32 pm