ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
AUCT จับมือ TSF ตั้งบ.ร่วมทุนเล็งขยายธุรกิจและสร้างรายได้


 


บมจ.สหการประมูล (AUCT) และบมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF)   ตั้งบริษัทร่วมทุน  โดยบริษัทร่วมทุนที่จัดตั้งขึ้นใหม่ ชื่อบริษัท แอคชั่น แอนด์ ออคชั่น จำกัด วัตถุประสงค์ของการลงทุนเพื่อ 1. การรับบริหารและพัฒนาคุณภาพสินทรัพย์2.    การพัฒนาคุณภาพสินเชื่อ3.    การบริหารด้านการจัดการ การเคลื่อนย้ายทรัพย์สิน และการขนส่ง4.    การให้บริการประเมินมูลค่าสินทรัพย์5.    การให้บริการตรวจสอบสภาพยานยนต์6.    การให้บริการระบบปฏิบัติการงานซอฟแวร์7.    การให้บริการเป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บข้อมูลการจัดการสินทรัพย์8.    การประกอบธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสอง และอื่นๆ9.    การประกอบธุรกิจประมูลออนไลน์10.    การให้บริการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารด้านการตลาด11.    การประกอบธุรกิจค้าของเก่าทุกประเภท ทั้งนี้ เพื่อขยายธุรกิจของบริษัทไปยังด้านอื่นๆ  ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ และความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจให้กับกลุ่มบริษัท

สำหรับทุนจดทะเบียนของบริษัทที่จัดตั้งใหม่  10 ล้านบาท โครงสร้างการถือหุ้น:    (1) บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน)    ถือหุ้นร้อยละ 50.998 (2) บริษัท ทีเอสเอฟ เอนเนอร์จี จำกัด        ถือหุ้นร้อยละ 24(3) บริษัท เพิร์ล แอนด์ ดีน มีเดีย เซอร์วิส จำกัด    ถือหุ้นร้อยละ 15(4) บริษัท อรรถจักร จำกัด            ถือหุ้นร้อยละ 5(5) นายบพิธ ธุระชน                ถือหุ้นร้อยละ 5(6) นางสาวพูนศิลป์ แก้วจำนงค์        ถือหุ้นร้อยละ 0.001(7) นายเกรียงศักดิ์ ธรรมรักษา            ถือหุ้นร้อยละ 0.001

 
AUCT  ระบุว่า ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับเป็นการขยายฐานคู่ค้าและลูกค้าให้มากขึ้น ทำให้บริษัทมีรายได้มากขึ้น และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน อันจะส่งผลดีให้แก่บริษัท และผู้ถือหุ้น

TSF ระบุ ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับเป็นการขยายฐานธุรกิจของบริษัทไปยังด้านอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการเข้าร่วมทุนกับ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความชำนาญการในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างสูง มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับนับถือโดยทั่วไป  จึงสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ เพิ่มฐานลูกค้าและเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจให้กับบริษัทได้ อันจะส่งผลดี และสร้างประโยชน์ให้แก่บริษัทและผู้ถือหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ




บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ย. 2559 เวลา : 08:41:42

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:56 pm