ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯขอบคุณขรก.เกษียณอายุราชการช่วยทำงานเพื่อประเทศชาติ


 


รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเข้าพบนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2559

วันนี้ (26 ก.ย. 59) เวลา 11.00 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางฐะปาณีย์ อาจารวงศ์ นางสาวปราณี ศรีประเสริฐ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหารนำข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ จำนวน 14 ท่าน ที่เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) อาทิ พลโท พงศกร รอดชมภู ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ นางผ่องศรี วงษ์อ่ำ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ นางดวงฤดี รัตนโอฬาร นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ เป็นต้น เข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการประจำปี 2559

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณอายุราชการที่เข้าพบ พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณ ผู้เกษียณอายุราชการที่ช่วยรัฐบาลทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติด้วยความรู้ ความสามารถ อย่างตั้งใจ และทุ่มเทมาโดยตลอด ขอให้ภูมิใจในอาชีพรับราชการไม่ว่าจะดำรงตำแหน่งใดก็ตาม ถึงแม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้วขอให้นำประสบการณ์ที่มีช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

พร้อมกล่าวว่า หลังจากเกษียณอายุราชการไปแล้ว ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข นำความรู้และประสบการณ์ไปประกอบอาชีพสร้างรายได้ให้กับครอบครัว และหมั่นดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ หากต้องการ ให้รัฐบาลช่วยเหลือในด้านใด ขอให้ติดต่อกลับมา ซึ่งรัฐบาลพร้อมดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ต่อไป
 
 

LastUpdate 26/09/2559 13:16:47 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:19 pm