ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ปธ.หอการค้าส่งสารถึงสมาชิกสนองพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ


 


นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าไทย ส่งสารถึงสมาชิก เนื้อหาว่า ว่า ตามที่สำนักพระราชวังออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร รัชการที่ 9 เสด็จสวรรคต ถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนไทยทั้งประเทศ ยังความโศกเศร้ามายังประชาชนทุกหมู่เหล่าอย่างหาที่สุดมิได้

คณะกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ต่างรู้สึกเสียใจไม่ต่างจากทุกคน แต่แม้ว่าความทุกข์ใจจะมีมากเพียงไรก็ตาม เศรษฐกิจของประเทศก็มิอาจหยุดชะงักได้ ดังแถลงการณ์ของนายกรัฐมนตรีที่กล่าวว่า การจะแสดงความจงรักภักดีและความอาลัยที่ดีที่สุด คือการเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่ทรงสร้างและพัฒนาความเจริญรุ่งเรืองของบ้านเมืองตลอดมา

ในนามของคณะกรรมการฯขอให้สมาชิกทุกท่านร่วมกันสนองพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ด้วยการตั้งใจทำความดี และร่วมสร้างเศรษฐกิจของประเทศให้เจริญก้าวหน้าแปรเปลี่ยนความโศกเศร้าทั้งปวงให้เป็นแรงขับเคลื่อนประเทศ แสดงพลังจากความจงรักภักดีของพวกเราให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของคนทั้งโลก ว่าคนไทยเทิดทูนพระองค์ท่านมากเพียงใด
 

บันทึกโดย : วันที่ : 14 ต.ค. 2559 เวลา : 19:35:14

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:49 am