ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'สรรเสริญ'แจงประชุมครม.อังคาร 18 ต.ค. ยังมีตามปกติ


 



พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เรียนชี้แจงพี่น้องประชาชนว่า แม้ประเทศไทยจะกำลังอยู่ในช่วงความโศกเศร้าวิปโยคอาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ แต่ทุกคนต้องไม่ลืมคำสอนของพระองค์ ที่ทรงสั่งสอนให้เราไม่ลืมหน้าที่ และต้องปฏิบัติทุกอย่างให้สมบูรณ์เต็มกำลังเพื่อการพัฒนาประเทศไทยของเรา
          
"ท่านนายกฯ ฝากเรียนพี่น้องประชาชนว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ยังคงมีตามปกติเพื่อให้การบริหารราชการดำรงอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งวาระสำคัญ คือการเตรียมการพิธีพระบรมศพ อย่างสมพระเกียรติ สมแก่พระเกียรติคุณ และความอาลัยรักเทิดทูนของพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ"
          
พลโทสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกรัฐมนตรีฝากเรียนพี่น้องประชาชน ว่าเราทุกคนเสียใจได้ แต่ต้องไม่ลืมหน้าที่ เราทุกคนเสียใจได้ แต่ต้องมีความหวัง เราทุกคนเสียใจได้ แต่อย่าสูญเสียพลังความรัก ความศรัทธาต่อประเทศชาติ พลังของคนไทย คือพลังของประเทศไทย พลังของคนไทย คือพลังของแผ่นดินสุวรรณภูมิที่จะต้องดำรงอยู่ตลอดไปอีกนานเท่านาน
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 16 ต.ค. 2559 เวลา : 14:53:40

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:13 am