ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผบ.ตร.สั่งนำรถตู้ตำรวจ9คันรับ-ส่งสนามหลวง-สะพานพระปิ่นเกล้า-ราชดำเนิน-หลานหลวง


 

เมื่อวันที่29 ตุลาคม  พล.ต.ต.จิรพัฒน์  ภูมิจิตร รรท.รอง ผบช.น. (ดูแลงานจราจร) และ พล.ต.ต.จิรสันต์  แก้วแสงเอก รรท.ผบก.จร. แจ้งประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการจราจรว่าพล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้นำรถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 9 คัน มาให้บริการประชาชนที่เดินทางมาถวายบังคมพระบรมศพ ในวันที่ 29-30 ตุลาคม โดยให้บริการรับ-ส่งประชาชน จากจุดที่มีการปิดการจราจรไปยังท้องสนามหลวง ช่วงเวลา 09.00 น. – 21.00 น. เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชน 


โดยมีเส้นทางดังนี้ 1.สนามหลวง (แยกผ่านพิภพ)-สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า– แยกอรุณอัมรินทร์(จอดรถรับส่ง) – วนรถกลับมาแยกผ่านพิภพ (จอดรถรับ-ส่ง) – ถนนราชดำเนินกลาง – ถนนหลานหลวง (จอดรถรับส่ง) – วนรถกลับมาแยกผ่านพิภพ (จอดรถรับส่ง) 

ทางบก.จร.ขอเชิญชวนให้มาใช้บริการรถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รถที่ให้บริการจะสังเกตได้จากเป็นรถตู้ที่มีสัญญาณไฟวับวาบ และติดสติ๊กเกอร์ให้บริการไว้ที่หน้ารถ หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางและข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197

ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) จึงขอให้ประชาชนได้รับทราบและมาใช้บริการรถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีลักษณะเป็นรถตู้ที่มีสัญญาณไฟวับวาบ และติดสติ๊กเกอร์ให้บริการไว้ที่หน้ารถ แต่หากประชาชน ต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง และ ข้อมูลสภาพการจราจร เพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH  หรือ สายด่วน 1197 ตลอด24 ชั่วโมง 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 29 ต.ค. 2559 เวลา : 20:10:48

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:17 am