ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ท่านมุ้ย'ส่งมอบมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมีให้นายกฯ


 


เมื่อวันที่ 8 พ.ย. เวลา 10.00 น. ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล  ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล พร้อมคณะ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช. )เพื่อนำมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมี ฉบับสมบูรณ์ที่ประชาชนคนไทยร่วมกันร้องเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ให้นายกรัฐมนตรีรับชม 

ภายหลังเข้าพบ ม.จ.ชาตรีเฉลิม เปิดเผยว่า ได้นำภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมีให้นายกรัฐมนตรีรับชม ก่อนจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย เพื่อทรงมีพระราชวินิจฉัยต่อไป ซึ่งภายหลังรับชมนายกรัฐมนตรี รู้สึกชอบ พอใจ และไม่มีข้อติติงใด ๆ โดยภาพยนตร์เพลงดังกล่าวมีความยาว 10 นาที ที่ได้รวมพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย ซึ่งจะถือเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นพระองค์ท่านในโรงภาพยนตร์
          
ม.จ.ชาตรีเฉลิม กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าเหนื่อย เพราะมีเวลาในตัดต่อค่อนข้างจำกัด เนื่องจากติดภารกิจร่วมพระราชพิธีในพระบรมมหาราชวัง แต่ทุกคนก็เหนื่อยเช่นกัน เพราะตนไม่ได้เป็นคนทำมิวสิควีดีโอนี้เพียงคนเดียว แต่คนไทยกว่า 3 แสนคน เป็นคนร่วมกันทำขึ้น ซึ่งที่ทำขึ้นเพราะอยากให้คนไทยร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี 

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 พ.ย. 2559 เวลา : 10:45:41

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:30 pm