อสังหาริมทรัพย์
เอสซี แอสเสท ชี้คอนโดฯแนวสุขุมวิท เหมาะลงทุนปล่อยเช่าหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน


 

 

เอสซี แอสเสท แนะนำโครงการระดับพรีเมี่ยมบนถนนสุขุมวิท 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์“โครงการเดอะ เครสท์” โดยเป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่ 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเดอะเครสท์ สุขุมวิท 24 และ  สุขุมวิท 49 ส่วนบนสุขุมวิท 34 อยู่ระหว่างก่อสร้าง

 

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แนะนำโครงการระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์“โครงการเดอะ เครสท์” โดยเป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่ 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเดอะเครสท์ สุขุมวิท 24 ติดอุทยานสวนเบญจสิริ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ปัจจุบันมียอดขายและโอนแล้วเกือบ 100%

ส่วน โครงการเดอะเครสท์ สุขุมวิท 49 สามารถเข้าออกได้ทางทั้งซอยสุขุมวิท 49 และ 51 ใกล้ BTS ทองหล่อ ห้องแบบ 1 ห้องนอน 34 ตร.ม. ตกแต่งครบ ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

สำหรับโครงการเดอะเครสท์ สุขุมวิท 34 อยู่ใกล้สถานีทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมริมถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างไปได้กว่า 20 % และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนได้ต้นปี 2558

 


 
โครงการทั้ง 3 แห่ง มีดีไซน์เอกลักษณ์ และเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ใจกลางสุขุมวิท ทำเลซึ่งหาที่ดินใหม่ๆ มาพัฒนาโครงการคอนโดได้ยากขึ้น มีศักยภาพด้วยการเดินทางที่สะดวก ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แหล่งร้านอาหารชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้งหลากหลายด้วยไลฟ์สไตล์ทั้งฮิปและเทรนดี้ ห้างสรรพสินค้ารวมร้านค้า world class brand name โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา อีกทั้งเป็นแหล่งที่ชาวต่างชาติทั้งญี่ปุ่นและสิงคโปร์คุ้นเคยรู้จักดี โดยพบว่าคอนโดมิเนียมบนเส้นสุขุมวิท ได้รับความนิยมตลอดมา เนื่องจากมีความคุ้มค่าน่าอยู่อาศัยและเหมาะแก่การลงทุน เพื่อปล่อยเช่า หรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน


LastUpdate 01/11/2556 13:22:01 โดย : Admin
26-10-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ October 26, 2024, 6:58 pm