อสังหาริมทรัพย์
โกลเด้นแลนด์ ขายโครงการโกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ มูลค่า 400 ล้านบาทเกลี้ยงใน 1 ชม.


 

 

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการแนวราบอีกครั้ง สำหรับโกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ เพราะหลังจากเปิดทดลองขาย (Pre-Sale) โครงการโกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ เฟสแรก จำนวน 120 ยูนิต มูลค่า 400 ล้านบาท ปรากฎว่า สามารถปิดการขายโครงการ เฟสแรกได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

 


นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้เปิดขายโครงการโกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ เฟสแรก จำนวน 120 ยูนิต มูลค่า 400 ล้านบาท อย่างไม่เป็นทางการ จากจำนวนทั้งสิ้น 411 ยูนิต  มีมูลค่าทั้งสิ้น 1,300 ล้านบาท  บนพื้นที่ทั้งโครงการกว่า 51 ไร่ ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 800 คน โดยทุกยูนิตที่เปิดขายถูกจองหมด 100% อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ ถูกจองหมดภายในเวลา 1 ชั่วโมง และมีผู้สนใจลงทะเบียนต่อคิวเพื่อรอซื้อเฟสต่อไปอีกจำนวนมาก

 

 

โครงการประกอบด้วย บ้าน 4 แบบ ได้แก่ 1.แบบ Lapis เป็นบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 163 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร  ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน 2 ที่จอดรถ จำนวน 60 ยูนิต 2. แบบTopaz เป็นบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน 2 ที่จอดรถ จำนวน 30 ยูนิต 3. แบบ Turquoise เป็นทาวน์โฮม 2 ที่จอดรถ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร จำนวน 193 ยูนิต และ 4. แบบAmethyst ทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับประทานอาหาร จำนวน 128 ยูนิต โดยทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

 

โครงการมีจุดเด่นตรงที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้จุดขึ้น –ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งอื่นๆ เช่น โฮมโปร      แจ้งวัฒนะ บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ และ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ปากเกร็ด ใกล้สถานที่ทำงานโดยเฉพาะหน่วยงานราชการ เช่น ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (สนามบินน้ำ) เป็นต้น

 

ทั้งนี้ภายในงานได้จัดกิจกรรมพิเศษแจกรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อรับสิทธิพิเศษสามารถซื้อบ้านราคาพิเศษ มีการแสดงดนตรีทรีโอแบนด์ในสวนเพื่อให้ความบันเทิง สร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

นายแสนผิน กล่าวอีกว่า จะเปิดขายโครงการโกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ เฟสต่อไปอย่างเป็นทางการในต้นปี 2557 โดยตั้งเป้าจะสร้างเสร็จ และโอนได้ทั้งโครงการประมาณกลางปี 2559 ซึ่งคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นโครงการต้นแบบที่ทีมงานตั้งใจพัฒนาที่พักอาศัย เพื่อส่งต่อความสุข และการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเสปต์ “ยิ่งพิเศษ ชีวิต ยิ่งมีความสุข” สะท้อนผ่าน 3 แนวคิดการออกแบบ ได้แก่

1. Extra Space การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุขกับบ้านและทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบ่งเป็นชั้นบน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และชั้นล่าง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 

2. Extra Function การออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย อาทิ ทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียเตอร์ บ้านที่มีห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ เพิ่มความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

3.Extra Facilities การออกแบบที่ใส่ใจสภาพแวดล้อมโครงการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยคลับเฮ้าส์ดีไซด์หรูทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2.5 ไร่


LastUpdate 06/12/2556 11:23:56 โดย : Admin
26-10-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ October 26, 2024, 6:58 pm