อสังหาริมทรัพย์
มั่นคงเคหะการ ส่ง "ลีออง สุขุมวิท 62" ทิ้งทวนช่วงปลายปี


 

"มั่นคงเคหะการ" ยึดพื้นที่ทำเลทองย่านสุขุมวิท ผุดโครงการ ลีออง สุขุมวิท 62 ทาวน์โฮมหรู สไตล์อิงลิชโมเดิร์น โดดเด่นด้วยโทนสีขาว มูลค่า 430 ล้านบาท

 

 

 

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น” และ “สิรีนเฮ้าส์” เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้ บริษัทได้ลงทุนโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้เปิดตัวโครงการลีออง สุขุมวิท 62 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ English Modern จำนวน 58 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 430 ล้านบาท พื้นที่โครงการรวม 6 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลกลางกรุง ย่านสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS และจุดขึ้น – ลงทางด่วนสุขุมวิท 62 

โครงการมีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่มีกลิ่นอายยุโรป ในโทนสีขาว โล่งโปร่งสบายด้วย Bay Window ทรงสูงที่สามารถเปิดออกสู่ระเบียงด้านหน้า เหมาะกับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วยราวระเบียงดีไซน์หรูหราด้วยบัวและเหล็กประดับ Wrought Iron

โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบ L17 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 201 ตารางเมตร และแบบ L18 ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 218 ตารางเมตร โดยทั้ง 2 แบบ มีขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตร บนพื้นที่ขนาดตั้งแต่ 24.6 – 38.1 ตารางวา

 

 

นายชูเกียรติ กล่าวว่า ทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบ ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่คุ้มค่าลงตัว ควบคู่ไปกับความหรูหราสง่างาม จากบริเวณชั้น 1 ที่ห้องรับแขกที่โอ่โถงกับเพดานสูงโปร่งให้รู้สึกถึงความโล่งสบายและผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้าสู่ตัวบ้าน ส่วนรับประทานอาหารที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยบานประตูขนาดใหญ่ ห้องครัวที่ถูกแยกพื้นที่เป็นสัดส่วน ต่อเนื่องออกสู่เฉลียงพักผ่อนด้านหลัง พร้อมลานจอดรถ 2 คัน

ส่วนบริเวณชั้น 2 โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ กว้างขวาง และเชื่อมต่อกับห้องพักผ่อน พร้อมห้องน้ำที่ถูกออกแบบให้แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งอย่างเป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นกระจก Tempered

สำหรับบริเวณชั้น 3 ถูกออกแบบให้มี 2 – 3 ห้องนอน เพื่อรองรับทุกสมาชิกในบ้านหรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องรับรองสำหรับแขกผู้มาเยือนได้อย่างลงตัว

โครงการลีออง สุขุมวิท 62 ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น Gateway Ekamai,เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์, บิ๊ก ซี, โรงภาพยนตร์เมเจอร์เอกมัย, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงเรียนพระโขนงวิทยา, โรงเรียนศรีวิกรม์, โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส ซึ่งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ บริษัทยังมอบโปรโมชั่นพิเศษในช่วงแนะนำโครงการด้วยส่วนลดเงินสดมูลค่า 300,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย อาทิ ฟรีวอลเปเปอร์ ถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด 1,000 ลิตร พร้อมปั๊มน้ำ


LastUpdate 17/12/2556 16:55:24 โดย : Admin
26-10-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ October 26, 2024, 6:58 pm