ประกัน
ประกันชีวิตคึกคักส่งสินค้า "สุขภาพ-โรคร้าย" เจาะตลาดคุ้มครอง ปั๊มเบี้ยประเดิมต้นปี


 

 

 

 

บิ๊กประกันชีวิตอัดสินค้าสุขภาพรับต้นปี เอไอเอชูแผนสุขภาพเหมาจ่าย เพิ่มคุ้มครองตามเทคโนโลยีการแพทย์ “กรุงไทยแอกซ่า”เจาะตลาดพรีเมี่ยม จัดเต็มความคุ้มครองครบถ้วน ทุนประกันสูงสุด 100 ล้านบาท พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

 

แม้จะเพิ่งผ่านช่วงปลายปีที่บรรดาบริษัทประกันชีวิตต่างโหมหนักเพื่อทำยอดปิดท้ายปี โดยเน้นสินค้าด้านออมทรัพย์เพื่อลดหย่อนภาษีออกมาทำตลาดเป็นหลักแล้ว พอเข้าสู่ต้นปีก็เดินหน้าทำตลาดต่อเนื่องด้วยการพลิกคอนเซ็ปต์มาโปรโมทสินค้าด้านความคุ้มครองแทน โดยเฉพาะแบบประกันด้านสุขภาพและโรคร้ายแรงต่างๆ 

 

 

 

 

นายสัตยา เทพบรรเทิง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกสินค้าใหม่เป็นแผนคุ้มครองสุขภาพ เอไอเอ เอ แอนด์ เอส พลัส โกลด์ (AIA H&S Plus Gold)ซึ่งพัฒนาให้สอดคล้องเทคโนโลยีด้านการรักษาพยาบาลในปัจจุบันที่เพิ่มสูงขึ้นและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นด้วย ประกันสุขภาพจึงต้องรองรับด้วยวงเงินที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน 

 

แบบประกันดังกล่าวเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเหมาจ่ายมีให้เลือก 5 แผนตามวงเงินค่ารักษาสูงสุดต่อครั้ง ตั้งแต่ 1 ล้านบาท ไปจนถึง 5 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี มีจุดเด่นที่วงเงินค่ารักษาพยาบาลสูงรองรับแนวโน้มเทคโนโลยีทางการแพทย์และค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุดเท่าที่เอไอเอเคยมีมา 

 

กรมธรรม์นี้คุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก เช่น ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีบำบัด เป็นต้น ทั้งยังมีบริการ AIA Health Care ซึ่งเป็นบริการพิเศษในการจัดการค่ารักษาพยาบาลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตให้กับโรงพยาบาล โดยผู้เอาประกันไม่ต้องสำรองจ่ายอีกด้วย 

 

“เอไอเอ ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ให้บริการด้านการประกันสุขภาพสูงมาก โดยยอดเคลมประกันสุขภาพ ช่วงเดือนมกราคม –มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา พบว่า เอไอเอ ได้ชดเชยค่าสินไหมค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 4.9 พันล้านบาท หรือประมาณ 53% ของทั้งธุรกิจประกันชีวิต ถือเป็นบทพิสูจน์ในการให้บริการที่เป็นเลิศ ความมีประสิทธิภาพในการจ่ายสินไหม และความแข็งแกร่งด้านการเงินของเอไอเอ” นายสัตยา กล่าว 

 

 

 

 

ด้านนางสายฝน คงสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ออกแบบประกัน “กรุงไทย แอกซ่า-เพอร์เฟค เฮลท์ โซลูชั่น” ซึ่งมีจุดขายที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูง ทั้งในกรณีผู้ป่วยใน มีสิทธิประโยชน์ค่าห้องผู้ป่วยสูงสุดถึง 21,000 บาท ค่าชดเชยรายวัน 3,500-7,000 บาท 

 

ในกรณีเป็นโรคร้ายแรงอย่างโรคมะเร็ง กรมธรรม์ก็จะคุ้มครองค่าดูแลรักษาในการทำเคมีและรังสีบำบัด และกรณีโรคไตก็จะคุ้มครองค่าใช้จ่ายการล้างไต นอกจากนี้ยังคุ้มครองการตรวจรักษาบางรายการเพิ่มพิเศษ เช่น ด้านทันตกรรม ค่าดูแลรักษาสายตา ค่าตรวจสุขภาพประจำปี และค่าวัคซีน รวมถึงยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย 

 

“แบบประกันนี้เราเน้นความคุ้มครองที่ให้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ วงเงินคุ้มครองมีให้เลือกตามแผนตั้งแต่ 3 ล้านบาท ไปจนถึงสูงสุด 100 ล้านบาท ถือว่าสูงมาก และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับบนที่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพแบบครบถ้วน ซึ่งรับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 80 ปี และยังสามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 85 
ปีด้วย” นางสายฝนกล่าว 


LastUpdate 17/04/2557 14:29:34 โดย : Admin
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 8:12 am