การตลาด
เนสท์เล่ ส่ง "เนสกาแฟ โพรฟิท" กาแฟโสมเพื่อสุขภาพสำหรับคนวัยทำงาน


 

 

เนสท์เล่ ส่ง “เนสกาแฟ โพรฟิท” กาแฟโสมเพื่อสุขภาพสำหรับคนวัยทำงาน รสเข้ม กลมกล่อม คุณประโยชน์จากโสม วิตามินบีและสังกะสีในปริมาณสูง บรรจุซองแบบ 3 in 1 พร้อมดื่ม 

 

 

 

 

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งด้านกาแฟคุณภาพของประเทศไทยและระดับโลกแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสกาแฟ โพรฟิท” กาแฟโสมเพื่อสุขภาพ รสเข้ม กลมกล่อม คุณภาพสูง พร้อมคุณประโยชน์จากโสม วิตามินบีและสังกะสีในปริมาณสูง ที่มาในรูปแบบซอง 3in1 สะดวกสบายพร้อมดื่ม เอาใจกลุ่มเป้าหมายคอกาแฟวัยทำงานที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี

“เนสกาแฟ โพรฟิท” มีจำหน่ายในขนาดแพคเล็กขนาดบรรจุ 5 ซอง ราคา 50 บาท แพคกลางบรรจุ 17 ซอง ราคา 159 บาท และแพคใหญ่บรรจุ 24 ซอง ราคา 190-200 บาท ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ 

มร. คริสโตฟ สเติร์น ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจกาแฟและครีมเทียม เนสท์เล่ กล่าวว่า “ไตรมาสแรกของปี 2557 นี้ ทางเนสท์เล่ได้เดินหน้ารุกตลาดกาแฟด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เนสกาแฟ โพรฟิท (NESCAFÉ ProFit)" กาแฟโสมเพื่อสุขภาพ รสชาติเข้มข้นสำหรับคอกาแฟ โดยชูจุดแข็งด้านกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากเนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟระดับโลก พร้อมเติมเต็มคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพด้วยส่วนผสมของโสม พร้อมด้วยวิตามินบี1, 2, 6, 12 และสังกะสี (Zinc) ในปริมาณสูง ไร้คอเลสตอรอลและให้พลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรี่ เจาะกลุ่มคอกาแฟวัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ต้องการมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และพร้อมที่จะทำงานได้อย่างเต็มพลัง” 
 
 
 
 
 

มร. สเติร์น กล่าวต่อว่า เนสกาแฟไม่เคยหยุดยั้งในการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพรสชาติเยี่ยมสู่ผู้บริโภค และในครั้งนี้ เชื่อว่า ด้วยคุณประโยชน์ของโสมและสารอาหารต่างๆ ในปริมาณสูงของ "เนสกาแฟ โพรฟิท" จึงเหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานหนัก ไม่มีเวลาใส่ใจดูแลตัวเองหรือได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนซึ่ง "เนสกาแฟ โพรฟิท" จะเป็นตัวช่วยฟื้นฟู และเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงได้ 
 
เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวสู่ตลาดของ "เนสกาแฟ โพรฟิท" ทางเนสท์เล่ได้เตรียมสื่อและกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อดิจิตอล พร้อมเตรียมปูพรมกิจกรรม "Fit For Life" ตรวจวัดความฟิตผ่านค่าพลังงานออร่า (Aura) จากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในร่างกาย อีกทั้งมีการแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ณ จุดขาย ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ โดยการเปิดตัว "เนสกาแฟ โพรฟิท" กาแฟโสมเพื่อสุขภาพนี้จะสามารถขยายตลาดกาแฟสำหรับคนรักสุขภาพวัยทำงานและตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกาแฟของไทยและระดับโลก

LastUpdate 31/01/2557 16:50:25 โดย : Admin
29-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 29, 2024, 4:28 pm