ประกัน
เมืองไทยประกันชีวิตผุดบริการใหม่-เคลมทันทีที่สาขา


 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิตปิ๊งไอเดียบริการใหม่ รับเคลมผ่านสาขา ตอบโจทย์ความสะดวกลูกค้า พร้อมปูพรมสาขาเข้าบริการในห้าง ผุดแอพลิเคชั่นเช็คกรมธรรม์ แลกคะแนนร่วมกิจกรรม เชื่อโดนใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ระดมสิทธิประโยชน์รับ 10 ปีเมืองไทย สไมล์คลับ

 

 


นายวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทมีแผนจะขยายบริการผ่านสาขาให้สามารถให้บริการด้านสินไหมแก่ลูกค้าได้ที่สาขาด้วย โดยจะทยอยเปิดบริการดังกล่าวตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป นับเป็นอีกหนึ่งบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าโดยจะเริ่มต้นในบางสาขาก่อน แล้วค่อยทยอยขยายพื้นที่บริการเพิ่มขึ้น

 

"ปีนี้เราจะเริ่มทดลองบริการนี้ในบางสาขาก่อน และอาจจะจำกัดวงเงินไว้ระดับหนึ่ง เพราะยังเป็นห่วงเรื่องระบบและศักยภาพที่จะบริการลูกค้า เราไม่อยากเปิดบริการพร้อมกันทั้งหมดทุกสาขาโดยที่อาจจะยังบริการได้ไม่เต็มที่ ปีนี้น่าจะเปิดให้บริการได้ราว 50% ของสาขาที่มีอยู่"

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทได้ขยายบริการด้านสินไหมเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า โดยกรณีที่ลูกค้าเคลมในวงเงินไม่เกิน 10,000 บาท ก็สามารถติดต่อขอรับสินไหมได้ที่สาขาของเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ซึ่งมีบริการในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่มีกว่า 7,600 สาขาอยู่แล้วด้วย

 

นายวชิรพลกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาบริษัทพยายามพัฒนาบริการต่างๆ ให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าและตรงกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันกับบริการของเมืองไทยประกันชีวิต โดยเฉพาะบริการในทุกช่องทางที่ลูกค้าติดต่อกับบริษัท ทั้งช่องทางสาขาที่ปัจจุบันมี 148 แห่งแล้ว ในจำนวนนี้มีถึง 26-28 แห่งที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคปัจจุบัน

 

 

 

 

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาบริษัทยังได้ริเริ่มการเปิดสาขาในโรงพยาบาลแล้ว 2 แห่ง ซึ่งมองถึงการบริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายเป็นหลัก ทั้งสามารถมาติดต่อด้านกรมธรรม์และบริการต่างๆ ได้ โดยเฉพาะในยามที่ลูกค้ามีความจำเป็นเร่งด่วน

 

ล่าสุด บริษัทยังได้เปิดให้บริการผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน "Muangthai Smile Service" เพื่อให้ลูกค้าบางกลุ่มที่ต้องการทำรายการหรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ด้วยตนเองได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของกรมธรรม์ สิทธิความคุ้มครอง กำหนดจ่ายเบี้ย รวมถึงล่าสุดที่เปิดให้บริการจองใช้สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ "เมืองไทย สไมล์คลับ" ผ่านแอพลิเคชั่นได้เองอีกด้วย

 

 

 

 

นายวชิรพลกล่าวว่า ปีนี้ที่โครงการ "เมืองไทย สไมล์คลับ" กำลังเข้าสู่ปีที่ 10 นั้น บริษัทได้เตรียมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไว้รองรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่ ทั้งกิจกรรมด้านท่องเที่ยวที่ปีนี้จัดทริปพิเศษเพิ่มขึ้นกว่าปกติ โดยเฉพาะทริปต่างประเทศที่เตรียมไว้ถึง 10 โปรแกรม จากปีที่แล้วซึ่งมี 2 โปรแกรม ซึ่งสมาชิกสามารถใช้สิทธิแลกรับส่วนลดต่างๆ ได้สูงสุดถึง 10,000 บาท

 

สิทธิประโยชน์ด้านช้อปปิ้งที่เพียงแสดงบัตรเมืองไทย สไมล์คลับ ก็ได้รับส่วนลดทันที และยังสามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ สูงสุดถึง 50% อีกด้วย ส่วนสิทธิประโยชน์แลกใช้บริการพิเศษที่สนามบิน ตั้งแต่เดือน เม.ย. นี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถใช้คะแนนแลกรับบริการเลาน์ของคิงพาวเวอร์ได้ฟรีอีกเช่นกัน

 

ขณะที่กิจกรรมเพื่อสังคมซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง นายวชิรพลกล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้คัดเลือกบุคคลต้นแบบที่มี "จิตอาสา" ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มโครงการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมทั้งหมด 10 คน ใน 10 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นจิตอาสาเพื่อเด็กด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ การศึกษา สุนัขจรจัด เป็นต้น โดยสมาชิกที่สนใจสามารถบริจาคคะแนนเพื่อร่วมกับเมืองไทย สไมล์คลับ ให้การสนับสนุนผู้ที่มีจิตอาสาเหล่านี้ให้มีศักยภาพและกำลังใจที่จะทำหน้าที่เพื่ออำนวยประโยชน์แก่สังคมต่อไป


LastUpdate 18/04/2557 01:19:57 โดย : Admin
22-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 22, 2024, 12:07 am