ประกัน
พรูเด็นเชียลฯผนึก3แบงก์พันธมิตรอัด 3แบบประกันใหม่ไล่ปั๊มเบี้ย


 

 

 

พรูเด็นเชียลฯผนึกกำลัง 3 แบงก์พันธมิตร ลุยตลาดประกันปีม้า งัด 3 โปรดักต์ใหม่ประเดิมตลาด ปั๊มเบี้ย หลังโล่งใจไล่ต่อสัญญาพันธมิตร หวังยิงยาวตลาดแบงก์แอสชัวรันซ์ ล่าสุดผลงานปั๊มเบี้ยใหม่ปี 56 เฉียด 6 พันล้าน ทะยานขึ้นเบอร์ 7

 

 

 

 

 

 

นายบินายัค ดัตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในปีนี้บริษัทยังคงอาศัยความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรทางธุรกิจโดยเฉพาะแบงก์แอสชัวรันซ์ที่เป็นหนึ่งในช่องทางหลักในการสร้างเบี้ยในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งธนาคารธนชาตที่มีมากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเพิ่งเริ่มความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยมีสัญญาร่วมกัน 15 ปี

นอกจากนี้ยังมีความร่วมมือกับธนาคารยูโอบี ที่ได้ต่อสัญญาทำธุรกิจร่วมกันไปอีก 12 ปี และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ก็เพิ่งต่อสัญญาทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์ร่วมกันใน 9 ประเทศไปอีก 15 ปีเช่นกัน ซึ่งเมื่อร่วมทั้ง 3 ธนาคารดังกล่าว ทำให้เครือข่ายช่องทางขายในกลุ่มแบงก์แอสชัวรันซ์ในไทยมีมากกว่า  800 แห่ง

นายบินายัคกล่าวอีกว่า ในปี 2557 นี้ บริษัทได้ส่งสินค้าใหม่เข้าไปทำตลาดผ่านแต่ละธนาคารโดยช่องทางสาขาธนาคารยูโอบีจะมี “พรูแม็กซ์ เวลท์ 6/12” ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ระยะสั้น ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี คุ้มครอง 12 ปี รับเงินคืนสูงถึง 667% ของทุนประกัน 

ส่วนช่องทางสาขาธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) มีแบบประกัน “พรูเพรสทีจ” แบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้นที่ให้เงินคืนทุกปี รวมรับเงินคืนสูงสุดถึง 666% และแบบประกัน “พรูซิเคียวร์ ลิงค์” ประกันชีวิตควบการลงทุน

ส่วนสาขาธนาคารธนชาต จะมี “เพอร์เฟ็คต์ เฮ้ลท์ มี” (Perfect Health ME) เป็นแบบประกันชีวิตเพื่อการวางแผนทางการเงินระยะยาว  ควบคู่กับการชดเชยค่ารักษาพยาบาล โดยให้ความคุ้มครองจนถึงอายุ 80 ปี

ด้านฝั่งตัวแทนปีนี้บริษัทได้ผู้อำนวยการบริหารตัวแทนคนใหม่เข้ามานำทัพการบริหารตัวแทน ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านตัวแทนและการบริหารกว่า 26 ปี โดยปีนี้จะเน้นทั้งในฝั่งการรีครูต พัฒนาตัวแทน และเพิ่มประสิทธิภาพการขาย

ในด้านการบริการลูกค้า ปีนี้บริษัทได้เพิ่มบริการคอลเซ็นเตอร์ผ่านหมายเลขพิเศษ 4 หลัก 1621 ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ได้ง่ายขึ้น  ทั้งยังมีบริการ ตอบรับอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์ และเตรียมจะเพิ่มช่องทางบริการผ่านเว็บไซต์ให้ลูกค้าเข้าไปตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ของกรมธรรม์ ขอสำเนาใบเตือนการชำระเบี้ยและหนังสือรับรองเพื่อใช้หักภาษีได้อีกด้วย

ผลการดำเนินงานในปี 2556 บริษัทมีเบี้ยรับจากธุรกิจใหม่ประมาณ 6 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 160% จากปีก่อนหน้า  และทำให้บริษัทมีมาร์เก็ตแชร์ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7  ของตลาดประกันชีวิตในไทยแล้ว

 


LastUpdate 19/04/2557 04:00:04 โดย : Admin
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 11:46 pm