ประกัน
"ไทยประกันชีวิต" ประกาศรีแบรนดิ้ง พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่


 

 

ไทยประกันชีวิตประกาศรีแบรนดิ้ง ภายหลังก้าวสู่การเป็น People Business มุ่งบุกเบิกและคิดค้นเพื่อเคียงข้างทุกชีวิต ตอบสนองทุกความต้องการที่เปลี่ยนแปลง พร้อมผลักดันให้องค์กรและสังคมไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการส่งเสริมให้บุคลากรเป็นทั้งคนเก่งและคนดี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ My World กระตุ้นการทำความดีอย่างไม่มีเงื่อนไข

 


 
 
 
นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2557 ไทยประกันชีวิตได้ปรับเปลี่ยนค่านิยม พันธกิจ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็น  People Business คือการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับคนที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้น ไทยประกันชีวิตจะไม่ใช่เพียงบริษัทที่ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตเท่านั้น
 
และเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ใหม่ ที่มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่คิด ที่พร้อมอยู่เคียงข้างสร้างความอบอุ่น และเติมเต็มความมั่นคงทางการเงินให้กับทุกชีวิตและสังคม บริษัทฯจึงได้ปรับทิศทางของแบรนด์ เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะบุกเบิกธุรกิจประกันชีวิต ด้วยศักยภาพทางความคิด ที่พร้อมตอบสนองทุกสถานการณ์ของทุกชีวิต รวมถึงปรับรูปลักษณ์โลโก้ใหม่ให้ตอบโจทย์ทิศทางของแบรนด์
 
 
 
 
 
โดยโลโก้ใหม่ออกแบบและจัดวางอักษรคำว่า “ไทยประกัน”  ให้มีขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นคำที่คนทั่วไปมักนิยมใช้เรียกชื่อบริษัทฯ เพื่อสร้างการจดจำได้ง่าย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นสีแดง รวมถึงปรับลดโทนสีจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นสีเซลูเลี่ยน บลู (Cerulean Blue) ซึ่งจะทำให้แบรนด์ดูทันสมัย มีชีวิตชีวา มีความเป็นมิตร เพิ่มพลังแห่งความคิดสู่เป้าหมายเดียวกัน พร้อมปรับรูปทรงโลโก้ จากสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน  ซึ่งแสดงถึงการพุ่งไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นอย่างมีทิศทาง พร้อมที่จะเดินเคียงคู่ทุกชีวิต สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต 
 
“ไทยประกันชีวิตยังได้ปรับเปลี่ยนสโลแกนของบริษัทฯเป็น “คิด เคียงข้าง ทุกชีวิต” เพื่อสะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิดที่น่าไว้วางใจ สามารถฝากชีวิตและอนาคตได้ ซึ่งบริษัทฯมุ่งผลักดันให้บุคลากรโดยเฉพาะตัวแทนต้องเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ด้วยการเป็น Life Partner หรือหุ้นส่วนชีวิต ที่สามารถวางแผนการดูแลเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับผู้เอาประกัน ในทุกช่วงของชีวิตและทุกสถานการณ์” นายไชยกล่าว  
 
การเป็น Life Partner หรือหุ้นส่วนชีวิต ต้องเป็นเพื่อนคู่คิดสำหรับทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผู้เอาประกันหรือคนในสังคม ด้วยการเป็นคนเก่ง คือเป็นผู้รอบรู้และรู้รอบ เป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต ขณะเดียวกันต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยการเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรมและนโนธรรม เป็นผู้ให้กับสังคม อย่างไรก็ตามไทยประกันชีวิตไม่เพียงมุ่งมั่นผลักดันศักยภาพของคนไทยประกันชีวิตเท่านั้น แต่บุคลากรเองยังต้องพร้อมเปิดรับ เรียนรู้ และไม่หยุดคิดค้น เพื่อให้ก้าวทันทุกสถานการณ์ และสามารถเติมเต็มความมั่นคงสมบูรณ์ให้กับทุกชีวิตและสังคมได้
 
“บริษัทฯเชื่อมั่นในการเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง บุคลากรของไทยประกันชีวิตต้องเป็นทั้งคนเก่งและคนดี เรามุ่งมั่นส่งเสริมให้บุคลากรมีจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบ และมีส่วนร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาสังคมไทยให้อยู่อย่างยั่งยืน ด้วยการมีจิตอาสาเป็นผู้กล้าร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม” นายไชยกล่าว 
 
 
 
 
 
และเพื่อกระตุ้นให้บุคลากรและคนในสังคมเชื่อมั่น ศรัทธาในการทำความดี บริษัทฯจึงได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Unsung Hero” ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ โดยเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาเชิญชวนให้ทุกคนทำความดีได้โดยไม่มีเงื่อนไข ทำความดีได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่าควรทำหรือไม่ หรือทำแล้วจะได้อะไร โดยพร้อมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2557 เป็นต้นไป 
 
“ไทยประกันชีวิตนับเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรก และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ภาพยนต์ในลักษณะ CSR Advertising ที่มุ่งให้แง่คิดแก่คนในสังคมมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี ซึ่งรูปแบบการนำเสนอของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่นี้ ยังคงเป็นแนว Emotional แต่อาจแตกต่างกันตรงที่โฆษณาชุดนี้ไม่เน้นการบีบคั้นทางอารมณ์ แต่นำเสนอในลักษณะของความรู้สึกที่ Feel Good หรือสร้างความรู้สึกที่ดีแก่ผู้ชม ขณะเดียวกันยังสร้างแรงบันดาลใจเชิงบวกแก่ผู้ชมด้วยการเชื่อมั่นในการทำความดีแบบไม่มีเงื่อนไข อันเป็นการสอดรับกับกลยุทธ์ด้าน “การให้” ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ ที่มุ่งสร้าง DNA ของการเป็นผู้ให้ให้กับบุคลากร เพื่อร่วมกันทำประโยชน์ให้กับสังคม เพราะหากสังคมอยู่ได้ไทยประกันชีวิตก็อยู่ได้เช่นกัน ” นายไชยกล่าว  

 

LastUpdate 19/04/2557 14:24:30 โดย : Admin
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 11:01 pm