ประกัน
"เมืองไทยประกันชีวิต" มอบความสุขรับสงกรานต์ กับ "โครงการ P.A. สงกรานต์ หรรษา" อุ่นใจระหว่างการเดินทาง


 

 

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ส่งมอบความสุขหรรษา ในการเดินทางกับ “โครงการ P.A. สงกรานต์ หรรษา” ในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 นี้ และรณรงค์ให้ประชาชนร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมที่ดีของไทย ตลอดจนเข้าร่วมการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในองค์กรของภาคอุตสาหกรรมประกันภัยและกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 

เมืองไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตอย่างเสมอมา เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลขึ้นปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย ซึ่งบริษัทฯ ขอร่วมรณรงค์ให้ทุกท่านขับขี่พาหนะอย่างปลอดภัย ด้วยการไม่ดื่มแอลกอฮอล์และท่านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ควรสวมหมวกนิรภัยทุกครั้ง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังรณรงค์ให้ประชาชนร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมที่ดีของไทย ตลอดจนเข้าร่วมการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในองค์กรของภาคอุตสาหกรรมประกันภัยและกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ภายใต้แนวคิด “ร่วมสร้างวัฒนธรรมขับขี่ปลอดภัย ประกันภัยห่วงใยคุณ”

 

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเสนอความคุ้มครองเพื่อสร้างอุ่นใจในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวหรือการเดินทางกลับภูมิลำเนาให้สุขหรรษาตลอดเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้ โครงการ P.A. สงกรานต์หรรษา ช่วยให้ท่านได้อุ่นใจในระหว่างการเดินทาง ด้วยความคุ้มครองการประกันภัยอุบัติเหตุทุกที่ ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะสูงสุด 2 ล้านบาทและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาทต่อครั้ง
(ในกรณีเลือกแผนความคุ้มครอง แผน 3) โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่าย หากเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลคู่สัญญา

ด้วยความมุ่งมั่นในการตอบสนองในทุกความต้องการของลูกค้า คือนโยบายหลักของบริษัทฯ เมืองไทยประกันชีวิตจึงพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีความหลากหลายและสอดคล้องกับลูกค้า ควบคู่ไปกับงานด้านการบริการลูกค้า ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริษัทฯ ให้บริการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนการประกันภัยสุขภาพผ่านบริการ Fax Claim ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1766 เมืองไทย Smile ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา9.00-17.00 น.หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th


LastUpdate 19/04/2557 14:32:27 โดย : Admin
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 10:55 pm