ประกัน
เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าปฏิบัติตาม คปภ. มอบผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน กรณีเป็นผู้ป่วยในที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล


 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกสิทธิประโยชน์ของลูกค้าตลอดการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา ล่าสุดได้ตอบสนองสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ สำนักงาน คปภ. เรื่องบันทึกสลักหลังขยายความคุ้มครองผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน กรณีผู่ป่วยในที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล (Day Case) ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองมากขึ้น ในขณะที่จ่ายเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม
 
นายสาระ  กล่าวว่า ด้วยความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ทำให้การตรวจรักษาบางประเภทไม่จำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่ต้องอยู่ในโรงพยาบาลอีกต่อไป บริษัทฯจึงเร่งดำเนินการตามสำนักงาน คปภ. ด้วยการมอบผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันเป็นจำนวน 1 วันให้กับผู้เอาประกันภัยที่ต้องผ่าตัดหรือหัตถการในฐานะผู้ป่วยใน แต่ไม่ได้เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจำนวน 18 รายการดังต่อไปนี้  เช่น   การตัดก้อนเนื้อที่เต้านมการผ่าตัดต้อกระจกการผ่าตัดโดยการส่องกล้องการเจาะไขกระดูกการสลายนิ่วการขูดมดลูก เป็นต้น
 
ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับผลประโยชน์ดังกล่าวจะต้องเป็นผู้เอาประกันภัยที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตหรือสัญญาเพิ่มเติมที่มีความคุ้มครองผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันหากต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลโดยจะได้รับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ส่วนจำนวนเงินของผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันที่จะได้รับจากการขยายความคุ้มครองนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดแผนความคุ้มครองของลูกค้าแต่ละท่านซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขการรับผลประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่www.muangthai.co.th
 
สำหรับ ผลิตภัณฑ์ ณ ปัจจุบันของบริษัทฯ ที่สอดคล้องตามเงื่อนไขของสำนักงาน คปภ. เช่น สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพวงเงินแน่นอน สัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพเด็กเล็กโครงการยิ้มสบายเมืองไทยให้คืนโครงการเมืองไทย Smart Lady โครงการเมืองไทย Double Care โครงการเมืองไทยอนาคตอุ่นใจโครงการเมืองไทย Worksite Health Smile เมืองไทย Health Return Cash เมืองไทยยิ้มกว้าง 20/20 และเมืองไทยยิ้มแฉ่ง 20/20.
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 


LastUpdate 14/09/2557 21:16:03 โดย : Admin
17-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 17, 2024, 1:57 am