ซีเอสอาร์-เอชอาร์
กคช. "คืนความสุขให้เด็กทุกคน" ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2558


กคช. จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คืนความสุข ให้เด็กทุกคน” เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเยาวชนผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมส่งเสริมให้เยาวชนเป็นคนดี ตามค่านิยมหลัก 12 ประการของคนไทย 


 
 
?นายกฤษดา รักษากุล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า เด็กเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญอย่างยิ่งต่อประเทศชาติ ในการพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าและมั่นคงในอนาคต กคช.จึงได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ขึ้นณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด “คืนความสุขให้เด็กทุกคน” โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กที่อาศัยในโครงการของการเคหะแห่งชาติและบริเวณใกล้เคียงกว่า 1,000 คน เพื่อสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเด็ก 

 
 
ขณะเดียวกัน ก็ต้องการกระตุ้นให้เด็กตระหนักรู้ถึงคุณค่า บทบาท และความสำคัญของตนเอง มีระเบียบวินัย เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถในการริเริ่มสร้างสรรค์กิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย

?
 
 
สำหรับกิจกรรมภายในงานสอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบไว้ว่า “ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต” โดยจัดซุ้มเกมกิจกรรม คืนความสุข ที่มุ่งพัฒนาเด็กด้วยการปลูกฝังให้เติบโตเป็นคนดี ตามค่านิยมหลัก 12 ประการของคนไทย แลซุ้มเกม เช่น บ้านบอลลูน ระบายสี ยิงปืน ปาโป่ง ถ่ายรูปกับการ์ตูนดัง ตักไข่ ฮูล่าฮูป และคืนห่วงยางลงกรวย พร้อมด้วยกิจกรรมบนเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก แสดงความสามารถ และรับของรางวัลมากมาย รวมถึงเตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีศิลปินดาราร่วมเล่นเกมกับเด็กๆ เช่น เอ๋ - มณีรัตน์ คำอ้วน และ ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท
 

LastUpdate 12/01/2558 14:16:10 โดย : Admin
18-10-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ October 18, 2024, 8:25 pm