การตลาด
บิ๊กซีเอาใจหนุ่ม-สาวโสด แจกโดนัทหัวใจ พร้อมจัดหนักสินค้ารับวาเลนไทน์


นางสาววารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ บิ๊กซีได้จัดเตรียมโดนัทรูปหัวใจไว้ กว่า 144,444 ชิ้น เพื่อแจกให้กับหนุ่มโสดและสาวโสดที่มาช้อปผ่านบัตรบิ๊กการ์ด 500 บาทขึ้นไป

“หนุ่มโสดและสาวโสดที่ช้อปผ่านบัตรบิ๊กการ์ด 500 บาทขึ้นไป เพียงโชว์ใบเสร็จพร้อมแจ้งว่าโสด รับทันทีโดนัทหัวใจอินเลิฟ 1 ชิ้นฟรี ที่บิ๊กซี ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีจัมโบ้และบิ๊กซีมาร์เก็ตทุกสาขา” 
 

สำหรับผู้ที่เตรียมหาของขวัญเพื่อมอบให้คนพิเศษ บิ๊กซียังได้จัดเตรียมสินค้าวาเลนไทน์ไว้ให้เลือกหลายรายการ อาทิ หมอนอิงรูปหัวใจสีแดง ดอกไม้วาเลนไทน์ ตุ๊กตาหมี Taro Bear ตุ๊กตาหมีบอกรัก หมอนอิง เบาะรอง และสินค้ากลุ่มช็อกโกแลต เป็นต้น ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ปกติของสมาชิกบิ๊กการ์ด อาทิ คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จหรือสะสมแสตมป์เมื่อซื้อครบ 500 บาท เพื่อนำมาแลกซื้อชุดช้อนส้อมคุณภาพจากฝรั่งเศส ยังสะสมแสตมป์ได้ถึง 6 เมษายน และแลกซื้อได้ถึง 20 เมษายนนี้

นอกจากนี้ในวันดังกล่าว บิ๊กซียังได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “เปิดตำนานรัก 14 กุมภาวาเลนไทน์” โดยร่วมมือกับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เชิญชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ณ จุดบริการอำเภอยิ้มในบิ๊กซี 15 สาขา ได้แก่ กระบี่ ขอนแก่น นครปฐม  นครสวรรค์ ราชบุรี สมุทรปราการ อุบลราชธานี ระยอง ชัยภูมิ มหาสารคาม สกลนคร พระนครศรีอยุธยา ฉะเชิงเทรา อุดรธานี2  และชุมพร ซึ่งในปี 2557 ที่ผ่านมา มีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสรวมถึงมาร่วมกิจกรรมที่บิ๊กซีมากถึง 649 คู่ด้วยกัน โดยกิจกรรมในงานที่บิ๊กซีเตรียมไว้ให้ อาทิ ซุ้มถ่ายภาพพร้อมของที่ระลึกที่มอบให้กับคู่สมรสที่มาถ่ายภาพ นอกจากนี้ในบางสาขายังมีพิธีบายศรีสู่ขวัญผูกข้อมือ รวมถึงพิธีการเต็มรูปแบบตั้งแต่ขบวนแห่ขันหมาก พิธีทางสงฆ์และพิธีประสาทน้ำพระพุทธมนต์ให้กับคู่รักในวันดังกล่าว โดยมีประธานในพิธีเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด หรือรองผู้ว่าราชการจังหวัด หรือนายอำเภอ  
.................................................


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ก.พ. 2558 เวลา : 20:48:01
29-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 29, 2024, 6:26 am