ประกัน
เอไอเอ ส่งแพ็คเกจประกันชีวิต "AIA ALL IN ONE" ชูจุดเด่น "ง่าย ครบ คุ้ม ในหนึ่งเดียว"


เอไอเอ ประเทศไทย ส่งแพ็คเกจประกันชีวิต  “AIA ALL IN ONE”  สุดคุ้มด้วยความคุ้มครองที่ครบครันในหนึ่งเดียว ครอบคลุมความคุ้มครองทั้งชีวิต สุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ ตอบโจทย์ครอบครัวที่มองหาการวางแผนสร้างความมั่นคงรอบด้านเพื่อรองรับเหตุไม่คาดคิด ดึงคู่ชีวิตอารมณ์ดี ‘เบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ’ นำแสดงหนังโฆษณาเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มสร้างครอบครัว     

 
คนไทยกำลังเผชิญกับความเสี่ยงในด้านอัตราการเกิดโรคภัยไข้เจ็บในปัจจุบันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น จากข้อมูลของสำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ ปี พ.ศ.2552 ในประเทศไทยมีผู้ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังหรือกลุ่มโรค NCDs ถึง 14 ล้านคน เสียชีวิตมากถึง 3 แสนคน หรือคิดเป็นร้อยละ 73 ของการเสียชีวิตของประชากรไทยทั้งหมดในปีดังกล่าว และมากกว่าครึ่งเสียชีวิตก่อนอายุ 60 ปี 
 
 
 
นายซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยถึงที่มาของแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ชุดล่าสุดว่าบริษัทได้พัฒนา "เอไอเอ ออล อิน วัน" (AIA ALL IN ONE) ขึ้นมาเพื่อมอบความคุ้มครองที่เพียงพอแก่ลูกค้าสำหรับการวางแผนการเตรียมการรับมือกับการเกิดโรคภัยไข้เจ็บในปัจจุบันซึ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น ทั้งในด้านแนวโน้มของการเกิดโรคร้ายแรง และในด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่แพงขึ้น ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นย่อมมีผลกระทบต่อการหารายได้และสถานภาพความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว 
 
“ข้อมูลล่าสุดจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยระบุว่าประชากรไทยเพียงร้อยละ 35.64 เท่านั้นที่มีประกันชีวิตในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ซึ่งในบรรดาคนเหล่านี้ก็ยังมีจำนวนมากที่ยังขาดความคุ้มครองที่เพียงพอ เราจึงจัดทำเอไอเอ ออล อิน วัน (AIA ALL IN ONE) ซึ่งเป็นแพ็คเกจประกันภัยที่มอบความคุ้มครองชีวิต ร่วมกับสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง และสัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุอยู่ในเล่มเดียวกัน เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น” 

 
 
แพ็คเกจเอไอเอ ออล อิน วัน (AIA ALL IN ONE) เป็นแบบประกันภัยชุดที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบความคุ้มครองด้วยตัวเองได้อย่างอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองพื้นฐานที่จำเป็นและสำคัญ โดยซื้อแบบประกันภัยหลักที่เหมาะสมกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นด้านความคุ้มครอง การสะสมทรัพย์ หรือการลงทุน* โดยกำหนดจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 200,000 บาท และแนบสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง และสัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุ อย่างน้อย 1 แบบจากแต่ละกลุ่ม* (*ข้อมูลเพิ่มเติมในเอกสารแนบ) 
 
 
 
 
นายแซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึงจุดเด่นของเอไอเอ ออล อิน วัน (AIA ALL IN ONE) ว่าเป็น “แพ็คเกจแบบประกันชีวิตที่ง่ายและครบครันในหนึ่งเดียว ให้ลูกค้าสามารถอุ่นใจได้ว่าได้รับการปกป้องจากความเสี่ยงในด้านต่างๆ ที่เราต้องเผชิญในการใช้ชีวิตประจำวัน มอบความคุ้มค่าในด้านความคุ้มครองที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นการวางแผนสร้างเสริมรากฐานให้ครอบครัวสำหรับการรับมือกับเหตุผกผันที่อาจเกิดขึ้น การวางแผนการออมเพื่ออนาคต ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพยามเจ็บป่วย ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและการชดเชยรายได้หากป่วยเป็นโรคร้ายแรง หรือในกรณีบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ”
 
กลุ่มเป้าหมายหลักของแพ็คเกจนี้ คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างครอบครัว อายุ 25-45 ปี มีไลฟ์สไตล์แบบคนทำงานในเมือง มีการศึกษา เลือกแต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตง่ายดาย สะดวกสบาย และประหยัดเวลาได้มากขึ้น โดยในการเจาะลูกค้ากลุ่มนี้ เอไอเอ เลือกคู่สามีภรรยานักแสดงชื่อดัง ‘เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา’ และ ‘มิค – ร้อยเอกบรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ’ เป็นพรีเซนเตอร์นำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ชุดนี้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
 
“แนวคิดหลักของแคมเปญโฆษณาเอไอเอ ออล อิน วัน (AIA ALL IN ONE) มุ่งสื่อจุดเด่นที่แตกต่างของแพ็คเกจที่มอบความคุ้มครองครอบคลุมความต้องการที่จำเป็นและสำคัญในหนึ่งเดียว ลดความยุ่งยากสำหรับผู้บริโภคไม่ต้องถือหลายกรมธรรม์ เราโชคดีที่ได้คู่นักแสดงสามีภรรยามากความสามารถอย่างคุณเบนซ์และคุณมิคมาช่วยถ่ายทอดสาระสำคัญของผลิตภัณฑ์ชุดนี้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยนำเสนอในโทนสนุกสนานและเป็นมิตรเพราะอยากให้คนดูรู้สึกว่าประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัว” นายลีกล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2558 เวลา : 13:40:11
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 7:55 am