ประกัน
SCBLIFE จับเทรนด์สังคมโลกอนาคต ชวนชาวเน็ตร่วมสนุกแคมเปญออนไลน์ "เช็คอาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้า" พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัล เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กว่า 2,400 รางวัล


บริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE  ไอเดียบรรเจิด จับเทรนด์สังคมโลกอนาคต ต่อยอดเป็นแคมเปญออนไลน์ “เช็คอาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้า” ดึงชาวเน็ตร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัล เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กว่า 2,400 รางวัล ตั้งแต่ วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558 นี้

 

จากข้อมูลสถิติที่ว่า มนุษย์จะมีอายุยืนยาวเพิ่มขึ้นในอนาคต เนื่องจากมีการใส่ใจดูแลสุขภาพ มีการบริโภคอาหารที่ดีมีคุณประโยชน์ และวิทยาการทางการแพทย์ที่มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งหากเมื่อมนุษย์ในโลกอนาคตมีอายุเฉลี่ยยืนยาวถึง 100 ปี  เชื่อได้ว่า ในยุคนั้น นวัตกรรมและวิวัฒนาการทางด้านเทคโนโลยีคงก้าวล้ำนำหน้าไปไกลจากยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก SCBLIFE จึงหยิบยกเอาเทรนด์สังคมโลกอนาคต มาสรรสร้างเป็นแคมเปญออนไลน์ ชวนลูกค้าและชาวสังคมออนไลน์ ร่วมสนุกกับคำทำนาย     “เช็คอาชีพที่ใช่ของคุณในศตวรรษหน้า” ซึ่งมีหลากหลายอาชีพแห่งยุคอวกาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยจินตนาการสุดล้ำ ถูกอก โดนใจชาวเน็ต อาทิ “นักผลิตหุ่นยนต์มือขยัน” “นักรีไซเคิ้ลมือทอง” “ตำรวจอวกาศสากล” “องครักษ์พิทักษ์ผืนป่า” “นักออกแบบชุดตะลุยอวกาศแฟนซี” “นักบิดกาแลกซี่” “นักธุรกิจปลากระป๋องอวกาศ” 

 

 

นอกจากนี้ ผู้ร่วมสนุกทุกท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัล เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มูลค่า 100 บาท  (แจกฟรี 2 รางวัล ทุกๆ 15 นาที)  รวมกว่า 2,400 รางวัล ตลอดระยะเวลาแคมเปญ ระหว่าง 11 – 31 สิงหาคมนี้ อีกด้วย

 

ลูกค้า SCBLIFE และประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “เลือกอาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้า” ได้อย่างไม่จำกัดอายุ ง่ายๆ เพียง “3 ขั้นตอน” ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่ www.scblife.co.th คลิกเข้าร่วมกิจกรรม โดยใช้อีเมล หรือ Facebook ของคุณในการร่วมกิจกรรม ขั้นตอนที่ 2 อัพโหลดรูปถ่ายใบหน้าของคุณ ใส่ชื่อ เพศ พร้อมกดดูคำตอบเฉลย โดยโปรแกรมจะทำนายเลือก “อาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้าให้คุณ”  ซึ่งมีหลากหลายอาชีพที่น่าสนใจ

 

 

ขั้นตอนที่ 3 กดแชร์ “ภาพอาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้าของคุณ” ผ่าน Facebook ให้เพื่อน พร้อมลุ้นรับรางวัลทันที   
พบกับ แคมเปญ “เช็คอาชีพที่ใช่ในศตวรรษหน้า” ได้ที่เว็บไซต์ www.scblife.co.th ของบริษัท และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้แก่ Facebook: SCB Thailand, Twitter: SCB Thailand และ Line Official: SCB Easy  รวมทั้งเฟซบุค และเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ

 

 

นอกจากนี้ ยังสามารถคอยติดตามรับข่าวสารสาระความรู้ดีๆ ทางการเงิน และการประกันชีวิต ที่ช่วยให้การเงินและประกันชีวิตเป็นเรื่องเข้าใจได้ง่ายและเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน ตลอดจนแคมเปญออนไลน์ดีๆ โดนใจจาก SCBLIFE ที่จะทยอยออกมาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2558 นี้  


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ส.ค. 2558 เวลา : 15:45:01
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 11:34 pm