ประกัน
"เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต" แต่งตั้ง ผู้บริหารระสูง "โจฮาน เรดเมเกอร์" ดูแลสายงานตัวแทน "วิชัย บัวสัมฤทธิ์" ดูแลสายงานฝึกอบรม


บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง สายงานตัวแทน และสายงานฝึกอบรม  โดย มร.โจฮาน เรดเมเกอร์ รับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน  (เดิมตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานฝึกอบรม)  และ นายวิชัย บัวสัมฤทธิ์ รับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานฝึกอบรม (เดิมตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2558 เป็นต้นไป


 

 

ทั้งนี้สายงานตัวแทน และสายงานฝึกอบรม ได้รับการวางรากฐานมาเป็นอย่างดี  โดยมร.ฮานจะเข้ามาช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจ แบบมีกรอบและแนวทางที่ชัดเจน ช่วยสร้างการเจริญเติบโตของสายงานตัวแทน  ในขณะที่นายวิชัย จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ฝึกอบรม และตัวแทนช่องทางต่างๆ ในการเรียนรู้ เพื่อเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จ  สำหรับการบริหารในสายงานฝึกอบรม ถือว่าไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับ นายวิชัย เนื่องจากมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการฝึกอบรม ในธุรกิจประกันชีวิต  และเชื่อมั่นว่าจะสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯได้ก้าวขึ้นสู่เป็นอันดับต้นๆ ของธุรกิจประกันชีวิตได้อย่างแน่นอน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ย. 2558 เวลา : 20:49:19
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 11:04 pm