ประกัน
"วิริยะประกันภัย" เอาใจคนรัก Big Bike ออกกรมธรรม์ใหม่ ประเภท 1 ซ่อมห้าง คุ้มครองเหมือนรถยนต์


"วิริยะประกันภัย" เอาใจคนรักบิ๊กไบค์  ออกกรมธรรม์ใหม่ "ประกันภัยรถจักรยานยนต์  Big Bike ประเภท 1 (ซ่อมห้าง)" คุ้มครองความเสียหายเทียบเท่าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยฯเริ่มต้นที่ 17,718.66 บาท  ขณะที่ทุนประกันคุ้มครองอยู่ระหว่าง 1.55 แสนบาท – เกินกว่า 8 แสนบาท มั่นใจตลาดให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักการขับขี่ บิ๊กไบค์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง และสอดรับกับศักยภาพของบริษัทฯ ที่มีสาขาและศูนย์ฯ พร้อมรองรับการให้บริการทั่วประเทศ
    

 

 

นายกฤษณ์ หิญชีระนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมของตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ มีอัตราการเติบโตกว่า 120%  โดยครึ่งปีแรกมียอดผู้จดทะเบียนเฉลี่ย 13,792 คัน  และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้ เป็นผลมาจาก การที่ภาครัฐได้เริ่มลดอัตราภาษีอากรภายใต้ข้อตกลงหุ้นส่วนเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น (JTEPA) ซึ่งมีผลบังคับตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา ทำให้รถจักรยานยนต์ 250 ซี.ซี.ขึ้นไป จะเสียภาษีอากรลดลงเรื่อยๆและในวันที่ 1 เมษายน 2560  ภาษีอากรจะเป็น 0%  
    

นอกจากนี้ ราคาจำหน่ายของรถจักรยานยนยต์บางรุ่น บางค่ายถูกลง เพราะอัตราภาษีนำเข้าที่ลดลงตามเงื่อนไขหรือข้อตกลงต่างๆ รวมไปถึงบางค่ายมีการปรับเปลี่ยนผู้นำเข้า และมีกลยุทธ์ทางด้านการตลาดใหม่ๆ มากระตุ้นยอดขาย และที่สำคัญยังมีกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ซึ่งมีกำลังซื้อสูงอีกเป็นจำนวนมากยิ่งทำให้ตลาดน่าจะเติบโตได้ดีด้วย
    

ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักบิ๊กไบค์ ซึ่งนอกจากจะใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว ในช่วงวันหยุดยังมีการรวมกลุ่มจัดทริปขับขี่รถท่องเที่ยวทางไกล ด้วยความห่วงใย วิริยะประกันภัย จึงได้ออกกรมธรรม์ใหม่ ประกันภัยรถจักรยานยนต์ Big Bike ประเภท 1 (ซ่อมห้าง) เพื่อให้รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดเครื่องยนต์เกิน 250ซี.ซี.ขึ้นไป สามารถทำประกันภัยรถ จักรยานยนต์ได้ โดยจะให้ความคุ้มครองสำหรับรถป้ายแดง และรถที่ต่ออายุกับบริษัทฯ ที่มีอายุรถ 2 ปี นายกฤษณ์ฯ กล่าวเพิ่มเติม

 

สำหรับกรมธรรม์นี้ จะให้ความคุ้มครองเหมือนกับกรมธรรม์รถยนต์ ประเภท 1 กล่าวคือมีทั้งความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายหรืออนามัย ไม่เกิน 500,000 บาท/คน ไม่เกิน 10,000,000 บาท/ครั้ง คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินไม่เกิน 2,500,000 บาท/ครั้ง  
    

คุ้มครองความรับผิดต่อรถจักรยานยนต์ยนต์  Big Bike  ไม่ว่าจะเกิดความเสียหายจากการเฉี่ยวชน หรือสูญหาย ไฟไหม้ ในวงเงินคุ้มครองไม่เกินทุนประกันภัย โดยมีความเสียหายส่วนแรก 10,000 บาท/ครั้ง  
    

นอกจากนี้ ยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล 100,000  บาท/คน ค่ารักษาพยาบาล 50,000 บาท/คน (คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 คน และผู้โดยสาร 1 คน   ส่วนการประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาคุ้มครอง ตั้งแต่ 1.5 ล้าน – 5 ล้านบาท
    

ส่วนอัตราเบี้ยประกันภัย ขึ้นอยู่กับทุนประกันภัยของรถแต่ละคัน โดยมีเบี้ยฯ เริ่มต้นที่ 17,718.66 บาทมีทุนประกันคุ้มครองอยู่ระหว่าง 1.55 แสนบาท – เกินกว่า 8 แสนบาท
    

ด้วยศักยภาพของวิริยะประกันภัย ในด้านงานบริการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรับประกัน งานบริการด้านสินไหมทดแทน ที่บริษัทฯ มีการกระจายอำนาจไปยังสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ซึ่งมีอยู่กว่า 140 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย  นอกจากจะดูแลในเรื่องของการตรวจสอบอุบัติเหตุ และงานซ่อมแล้ว ยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในเรื่องของการตั้งเบิกค่าสินไหม การต่อายุกรมธรรมม์ ฯลฯ   จึงเท่ากับเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้รักบิ๊กไบค์ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยอยู่ตลอดเวลา
    

สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สำนักงานสาขา บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) และสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ  “สบายใจนักบิด  ด้วยเบี้ยประกันภัยสุดคุ้ม  อุ่นใจด้วยการบริการที่เชื่อถือได้  จากมาตรฐานวิริยะประกันภัย”   นายกฤษณ์ฯ กล่าวทิ้งท้าย

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ย. 2558 เวลา : 19:48:42
19-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 19, 2024, 11:24 pm