ประกัน
"TIp Flash Claim" Application นวัตกรรมใหม่จากทิพยประกันภัย "เคลมเร็ว เคลมง่าย ได้ทุกที่"


"ทิพยประกันภัย" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่เร่งรีบ ด้วยนวัตกรรมใหม่ แอปพิลเคชั่นโดนใจลูกค้า "TIp Flash Claim" ที่สามารถเปิดเคลมอุบัติเหตุรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ง่ายไม่ซับซ้อน รวดเร็ว ได้ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี ค้นหาโรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุ,ค้นหาอู่ซ่อมรถ,สามารถกำหนดวันนำรถเข้าซ่อม และติดตามความคืบหน้าในการซ่อมรถยนต์ได้ตลอดเวลา

 


 

นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย เปิดเผยว่า ทิพยประกันภัยได้ออกนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบด้วยแอปพลิเคชั่นโดนใจลูกค้าด้วย"Tip Flash Claim" สามารถเปิดเคลมอุบัติเหตุรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ง่ายไม่ซับซ้อน รวดเร็ว ได้ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี ค้นหาโรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุ,ค้นหาอู่ซ่อมรถ และสามารถกำหนดวันนำรถเช่าซ่อม และติดตามความคืบหน้าในการซ่อมรถยนต์ได้ตลอดเวลา

 

 

"ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ มีความเร่งรีบ ต้องการความสะดวกรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ที่ีคนส่วนใหญ่จะเห็นว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก และเสียเวลา ทิพยประกันภัยจึงได้พัฒนาระบบบริการ ด้านการเคลมประกันรถยนต์ขึ้น คือ แอปพลิเคชั่น "TIp Flash Claim" เมื่อลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้แล้วจะสามารถช่วยแก้ปัญหา ในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วนที่การจราจรหนาแน่น ลูกค้าสามารถทำเคลมได้ด้วยตัวเอง ไมว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ง่ายไม่ซ้บซ้อน ไม่ต้องรอพนักงานสำรวจภัย(Surveyor) มาถึงที่เกิดเหตุ สามารถแยกกับคู่กรณีได้เลย"นายสมพรกล่าว

 

 

 

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย กล่าวต่อไปว่า ถ้าหากมีผู้บาดเจ็บสามารถค้นหาโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงได้ รวมทั้งค้นหาอู่ซ่อมรถที่ต้องการได้เช่นกัน และกำหนดวันนำรถเข้าซ่อมได้อีกด้วย โดยสามารถติดตามความคืบหน้าของการซ่อมรถได้ตลอดเวลา

 

 

 

"วันนี้ แอปพลิเคชั่น Tip Flash Claim สามารถดาวน์โหลด และใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือในระบบ Android และ IOS แต่ในช่วงแรกจะเริ่มใช้ในระบบ Android ก่อน แล้วจะพัฒนาใช้ในระบบ IOS ต่อไป อย่างเต็มรูปแบบทุกฟีดเจอร์ ภายใน 31 ธันวาคม นี้ ผมเชื่อว่า Tip Flash Claim จะเป็นแอปพลิเคชั่นที่จะสร้างความสะดวก และความสบายใจในการใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิตอลนี้ได้อย่างดีทีเดียว"นายสมพรกล่าว

 


LastUpdate 16/11/2558 08:34:03 โดย : Admin
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 4:56 am