ประกัน
"ไทยประกันชีวิต" บุกใต้ เปิดสาขาตรัง 2 หนุนกำลังใจฝ่ายขาย เพิ่มความมั่นใจลูกค้า รองรับขยายตลาดและการแข่งขันยุคเออีซี


นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เปลี่ยนชื่อ สำนักงานสาขาตรัง-ปะเหลียน เป็นสาขาตรัง2 พร้อมกันนี้ได้ย้ายไปยังที่ทำการสาขาแห่งใหม่ เลขที่ 227/15-16 ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง
    

“สาขาตรัง2 พร้อมเปิดให้บริการ ด้วยสถานที่แห่งใหม่ที่ใหญ่โต สะดวกสบาย และจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พ.ย.นี้ โดยได้รับเกียรติจากคุณเดชรัฐ  สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธี ซึ่งผู้เอาประกันยังสามารถทำธุรกรรมต่างๆ หรือขอคำปรึกษาการวางแผนทางการเงิน รวมถึงรับบริการและการดูแลจากตัวแทนได้เช่นเดิม” นายไชยกล่าว
    

ทั้งนี้ สำนักงานสาขาแห่งใหม่นี้จะอำนวยความสะดวก สร้างความประทับใจ และเพิ่มความเชื่อมั่นแก่ผู้เอาประกัน อีกทั้งสร้างความมั่นใจและภูมิใจแก่ฝ่ายขายในพื้นที่ รวมถึงสามารถรองรับการเติบโตและขยายตลาดในอนาคต
    

สำหรับผลการดำเนินงานในโซนภาคใต้ ซึ่งรวมถึงจังหวัดตรัง ที่ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ ทั้งด้านการเงินและการลงทุน มีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันรับเป็นที่น่าพอใจ โดยช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ก.ย.58) มีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันรับปีแรก 524 ล้านบาท เบี้ยประกันรับปีต่อไป 2,800 ล้านบาท และเบี้ยประกันรับรวม 3,486 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ภายหลังการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้อีกด้วย

 


LastUpdate 16/11/2558 08:31:59 โดย : Admin
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 5:00 am