ประกัน
"ไทยประกันชีวิต"กระตุ้นตลาดท้ายปี ส่งภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญใหม่ "บุพการีที่รัก" ชวนบุตรหลานซื้อประกันมอบเป็นของขวัญ ตอบแทนพระคุณพ่อแม่


นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปี บริษัทฯ จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญ “บุพการีที่รัก” นำเสนอแบบประกันสมาร์ท ซีเนียร์ โดยเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ Free TV, Digital TV และเคเบิ้ลทีวีช่องต่างๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงานที่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ในวัยสูงอายุ ซึ่งโฆษณาชุดนี้ไม่เพียงกระตุ้นให้บุตรหลานได้ตระหนักถึงการดูแลและตอบแทนบุพการีที่ตนรักให้ดีที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่จำเป็นคือการวางแผนทางการเงินและสุขภาพ เพื่อแบ่งเบาความกังวลใจในอนาคต
    

เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณานำเสนอผ่านบุตรสาวที่เติบโตก้าวสู่วัยทำงาน และเฝ้ามองการใช้ชีวิตของพ่อแม่ที่มีอายุมากขึ้น ด้วยความห่วงใยและเป็นกังวล ทั้งเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ รวมไปถึงความเสี่ยงอื่นๆ แต่แล้วความรู้สึกก็ผ่อนคลายลงได้ ด้วยแคมเปญ “ไทยประกันชีวิต บุพการีที่รัก” ที่ให้ผลประโยชน์ครอบคลุมรอบด้าน ทั้งการคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย และโรคร้ายแรง เมื่อครบสัญญาก็ยังได้รับเงินก้อนไปใช้อีกด้วย
    

แคมเปญดังกล่าวใช้แบบประกันสมาร์ท ซีเนียร์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่สมัครง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 50-75 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ 10 ปี หรือ 15 ปี อยู่ครบสัญญารับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สามารถซื้อทุนประกันได้สูงสุดถึง 600,000 บาท มีจุดเด่นคือ ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรง 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มโรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง รวมถึงให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุและกรณีอุบัติเหตุพิเศษอีกด้วย
    

“เราต้องการให้แคมเปญ ‘ไทยประกันชีวิต บุพการีที่รัก’ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการแสดงความรัก ความห่วงใยของลูกหลาน โดยใช้โอกาสในวาระสำคัญๆ เช่น วันคล้ายวันเกิด วันพ่อ วันขึ้นปีใหม่ ในการส่งมอบกรมธรรม์นี้แทนความรักความกตัญญู เพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้แก่คุณพ่อคุณแม่ และคลายความวิตกกังวลใจ กรมธรรม์ดังกล่าวจึงนับเป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า เหมาะสมกับสังคมไทยที่กำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะเน้นขายผ่านช่องทางโทรศัพท์ สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 02-203-5500” นางดวงเดือนกล่าว

 


LastUpdate 20/11/2558 13:34:52 โดย : Admin
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 5:08 am