ประกัน
"ไทยประกันชีวิต" เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ "Life, Beside You" ส่งน้อง "น้ำใจ" แท็กทีม "น้องดูแล" มอบความห่วงใย สร้างสีสันรับเทศกาลและวันสำคัญ


ไทยประกันชีวิตมอบความสุขส่งท้ายปี เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ “Life, Beside You” ดึงมาสคอตน้องน้ำใจ-น้องดูแล แท็กทีมนำความน่ารัก สดใส พร้อมรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร กับคำถาม-คำตอบโดนใจ เพิ่มสีสันความสนุกในการสนทนา
  

 

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาเยือน บริษัทฯ จึงได้จัดทำ Line Sticker คอลเล็กชั่นใหม่ชุด “Life, Beside You” ในรูปแบบลายเส้นการ์ตูนที่ดูทันสมัย พร้อมรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีในไลน์ กับสติ๊กเกอร์คำถามที่สามารถเลือกคำตอบได้เป็นชุด พร้อมคำพูดที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน และคำอวยพรสำหรับใช้ในเทศกาลและโอกาสต่างๆ รวม 16 แอ็คชั่น สามารถดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2558
     

 

 

สติ๊กเกอร์ไลน์ “Life, Beside You” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสโลแกน ‘คิด เคียงข้าง ทุกชีวิต’ ของไทยประกันชีวิต โดยนำ ‘น้องน้ำใจ’ กับ ‘น้องดูแล’ ซึ่งเป็นมาสคอตของบริษัทฯ มาเป็นตัวแทนในการสื่อสาร ที่แสดงถึงการเอาใจใส่ การดูแลกันและกัน ผ่านประโยคคำถาม และสามารถเลือกคำตอบที่ตรงใจ พร้อมคำอวยพร หรือคำพูดที่แสดงถึงความปรารถนาดี ส่งให้แก่กันในโอกาสพิเศษและวันสำคัญๆ เพื่อสื่อถึงความรัก ความห่วงใย ทำให้เกิดความรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น
  

 

 

สังคมไทยในปัจจุบันก้าวสู่ยุคสังคมออนไลน์และดิจิตอลมากขึ้น ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ฉะนั้นภาคธุรกิจจึงต้องปรับตัวให้ทันต่อกระแสและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง บริษัทฯ จึงไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมด้านต่างๆ รวมถึงนวัตกรรมการสื่อสารที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ โดยการนำระบบดิจิตอลมาใช้เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การสื่อสารและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร
    

 

 

“เราเชื่อว่าการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราใกล้ชิดกันได้และเข้าใจกันมากขึ้น การส่งสติ๊กเกอร์ไลน์จึงเป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารถึงการดูแลกันได้ง่ายๆ โดยเฉพาะธุรกิจประกันชีวิต สติ๊กเกอร์ไลน์ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์และสร้างความผูกพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้า หรือตัวแทนกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น สนใจดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ “Life, Beside You” ผ่านทาง Line Sticker Shop ฟรี พร้อมติดตามสิทธิพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมการร่วมสนุกได้ผ่าน Line Official Account” นางดวงเดือนกล่าว


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ย. 2558 เวลา : 16:23:56
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 4:53 am