ประกัน
"เมืองไทยประกันชีวิต" ประกาศผลรางวัล "Muang Thai Assurance MOODERN Hospital Award 2015" ยกระดับสู่สุดยอดบริการ-ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ


 

 

 

เช้าวันนี้ (2 ก.พ.) ดร.สุทธิพล ทวีชัยชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)ในฐานะประธานกิตติศักดิ์ โครงการ "Muang Thai Assurance MOODERN Hospital Award 2015" เป็นประธานมอบรางวัล "Muang Thai Assurance MOODERN Hospital Award 2015" แก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันสุขภาพร่วมกับบริษัทฯได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี พลโทนายแพทย์สุปรีชา โมกขะเวส อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก ในฐานะประธานกรรมการ โครงการฯ และนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมด้วย ณ ห้องเลอ คองคอร์ด บอลรูม โรงแรมสวิส โซเทล เลอ คองคอร์ด

 

 

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ "Muang Thai Assurance MOODERN Hospital Award 2015" เพื่อคัดเลือกและมอบรางวัล โดยมุ่งหวังให้โครงการนี้ช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการด้านประกันสุขภาพ พร้อมกับตอบสนองความพึงพอใจแก่ผู้เอาประกันตามนโยบายหลักของเมืองไทยประกันชีวิตที่ให้ความสำคัญลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยอาศัยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ เข้ามาสนับสนุนการทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการ ที่บริษัทฯถือเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญและมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตด้วยความมั่นคงแข็งแกร่ง

 


ทั้งนี้ จากการเก็บข้อมูลด้านการบริการของโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 260 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2558 ที่ผ่านมา เพื่อมอบรางวัล Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015 แก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับคะแนนสูงสุด โดยรางวัลจะแบ่งออกเป็น 6 ด้าน ประกอบด้วย

1.    รางวัลด้านการบริหารจัดการทางการแพทย์ (The Best Medical Management Award)

2.    รางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร (The Best of Network Co-Operation Award)

3.    รางวัลด้านการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ (The Best Service Delivery Award)

4.    รางวัลด้านการเป็นผู้นำในการส่งเสริมการบริการ (The Best of Smile Partner Relations Award)

5.    รางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า (The Best of Customer Satisfaction Award)

6.    รางวัลด้านการตอบรับนวัตกรรมใหม่ (The Best of Medical Modern Innovation Award)

 

สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณาโรงพยาบาลที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว จะประเมินจากข้อมูล 2 ส่วนหลัก คือ 1.) ความถูกต้อง ครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ และ 2.) ความพึงพอใจของลูกค้า     ผู้เอาประกันที่ใช้บริการในโรงพยาบาล โดยจะมีบริษัทให้บริการวิจัยการตลาดและการประเมินผลชั้นนำของโลกเป็นผู้สำรวจ ทั้งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งด้านการแพทย์ ด้านการบริการ ด้านสื่อมวลชน และด้านสังคมและจริยธรรม ร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและน่าเชื่อถือ

 

นายสาระ กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้การประกันชีวิตและสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องนี้ และมุ่งพัฒนาด้านบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเน้นประสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลคู่สัญญา และเพิ่มความสะดวกด้านบริการให้แก่ลูกค้า

 


LastUpdate 02/02/2559 13:32:22 โดย : Admin
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 4:42 am