ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย รับมอบประกาศนียบัตรรับรองฐานะสมาชิกCAC


 


ม.ล. จิรเศรษฐ  สุขสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการภายนอก (ขวาสุด) ร่วมด้วย นายสุภิรัช โพธิ์ถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบประกาศนียบัตรรับรองฐานะสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต ต่ออีก 3 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559-2561 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
 
 
 
 
 
ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองฐานะสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต เมื่อเดือนมีนาคม 2556 การได้รับมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงถึงหลักการดำเนินธุรกิจของเอไอเอ ที่มุ่งมั่นใน “การทำสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยวิธีการที่ถูกต้อง และด้วยคนที่เหมาะสม จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ถูกต้อง”

โดยแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต เป็นความริเริ่มของภาคเอกชนไทยในการที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยมุ่งสร้างและขยายแนวร่วมในภาคเอกชนเพื่อสร้างกระแสการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นด้วยการส่งเสริมให้บริษัทต่างๆ กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติในการที่จะปฏิเสธการรับและจ่ายสินบน รวมถึงการทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกรูปแบบ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มี.ค. 2559 เวลา : 14:18:24
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 6:52 am