ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย แต่งตั้ง 'สัตยา เทพบรรเทิง' เป็นผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิรูปฝ่ายตัวแทนและการสื่อสาร


 


เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง สัตยา เทพบรรเทิง เป็นผู้จัดการทั่วไป ด้านปฏิรูปฝ่ายตัวแทนและการสื่อสาร โดยมีผลบังคับใช้ทันที

ในบทบาทใหม่นี้ นายสัตยา ยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการปฏิรูปฝ่ายขายของเอไอเอ ประเทศไทย ให้บรรลุตามเป้าหมาย โดยจะทำงานใกล้ชิดกับนายตัน คาร์ โฮ อธิการบดีและผู้บริหารศูนย์ฝึกอบรมผู้บริหาร เอไอเอ ลีดเดอร์ชิปเซ็นเตอร์ (AIA Leadership Centre - ALC) ในเรื่องกลยุทธ์การปฏิรูป ยิ่งไปกว่านั้น นายสัตยาจะทำหน้าที่สำคัญในการสานสัมพันธ์ระหว่างพลังตัวแทนกับบริษัท เพื่อให้การสื่อสารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและมีความเข้าใจที่ตรงกันในเรื่องต่างๆ ซึ่งนายสัตยาจะยังคงเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารและรายงานตรงต่อประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาความเข้าใจระหว่างพลังตัวแทนและบริษัท ตลอดจนส่งเสริมความร่วมมือในการปรึกษาเกี่ยวกับประเด็นสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวแทนและลูกค้า ทางบริษัทได้จัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายขาย (Agency Advisory Board – AAB) ขึ้น โดยนายสัตยาจะได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานของคณะกรรมการดังกล่าว ซึ่งคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายขายนี้จะมีบทบาทในการให้คำแนะนำและมอบข้อเสนอแนะให้กับประธานเจ้าหน้าที่บริหารในเรื่องสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายขายและลูกค้า

นายสัตยา เทพบรรเทิง ผู้จัดการทั่วไป ด้านปฏิรูปฝ่ายตัวแทนและการสื่อสาร เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับบทบาทและความรับผิดชอบใหม่ที่มีต่อเอไอเอ ประเทศไทย ในบทบาทใหม่นี้ผมยังได้รับโอกาสในการช่วยส่งเสริมและผลักดันเพื่อยกระดับให้เอไอเอ ประเทศไทยก้าวหน้าไปอีกขั้น เพื่อให้เราอยู่เหนือกว่าคู่แข่งและรักษาตำแหน่งบริษัทประกันชีวิตที่มีเครือข่ายตัวแทนที่ดีที่สุดในประเทศ

โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายขายนี้จะเป็นจุดเริ่มที่จะรวบรวมช่วยกันแก้ไข รับข้อมูล ช่วยกันเปลี่ยนแปลงในบริษัท ลูกค้า และฝ่ายขาย ให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ผมขอขอบคุณบริษัทที่ให้โอกาสผมได้เข้ารับตำแหน่งประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาฝ่ายขาย 


ท้ายนี้ ผมมั่นใจว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ เราจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ตามที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจไว้แน่นอนครับ” 



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2559 เวลา : 17:32:42
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 8:22 am