ประกัน
สินทรัพย์ประกันภัย จัดโครงการพ.ร.บ.อิ่มใจ สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา


 

สินทรัพย์ประกันภัย จัดโครงการพ.ร.บ.อิ่มใจ สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา พร้อมร่วมเผยโปรโมชั่นดีดีจากฮอนด้า

   
บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ได้ร่วมมือกับบริษัท ไรเดอร์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และสปีด แชลแนล ดำเนินโครงการ พ.ร.บ.อิ่มใจ เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

ดร.สมนึก สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯมีการเสริมสร้างและพัฒนาองค์กรให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากสังคมในด้านการรับประกันวินาศภัย  รวมทั้งยังดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอยู่เป็นระยะๆ โดยล่าสุดได้ดำเนินโครงการ พ.ร.บ.อิ่มใจ โดย บริษัทสินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไรเดอร์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และสปีด แชลแนล จำหน่ายประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ 1 กรมธรรม์ สมทบทุน 100 บาท เพื่อร่วมสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช โดยจัดทำหนังสั้นความยาว 5 นาที เพื่อโฆษณาผ่านทาง TRUE VISION สปีดแชลแนล ช่อง691
 

สำหรับกรมธรรม์ของพ.ร.บ.อิ่มใจนั้น บริษัทฯจะกำหนดหมายเลข และสัญลักษณ์โดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ซื้อทราบว่าได้มีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าว เบื้องต้นมีการวางจุดขายที่โรงพยาบาล ศิริราช และเคาน์เตอร์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตบางกรวย รวมถึงผ่านช่องทางพันธมิตร คาดว่าจะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มิ.ย. 2559 เวลา : 07:05:52
20-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 20, 2024, 10:56 am