ประกัน
เมืองไทยประกันชีวิต จัด MTL SIX PACKS @ SIAM SQUARE ONE สร้าง 'กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm'


 


เมืองไทยประกันชีวิต  จัด MTL SIX PACKS @ SIAM SQUARE ONE  สร้าง 'กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm'เผย ปชช.ใช้แอพ MTL Six Packs คึก หนุนคนไทยดูแลสุขภาพ

นางณาตยา สุขุม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรม MTL SIX PACKS @ SIAM SQUARE ONE  เพื่อเดินหน้าส่งเสริมคนไทยดูแลสุขภาพแบบครบวงจรและทุกมิติ ตามคอนเซ็ปท์ สร้าง 'กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm'
 
 

โดยเผยว่า ภายหลังจากเปิดตัวโครงการ “MTL Six Packs” เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่างๆ ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างรอบด้าน ผ่าน 6 องค์ประกอบ หรือ 6 แพ็ก ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและผู้สนใจจำนวนมาก ถือเป็นส่วนช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งจะได้รับ e-sticker เพื่อใช้แลกรับสิทธิพิเศษ เป็นของรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่อง
 

ทั้งนี้โครงการ “MTL Six Packs” เป็นการเปิดให้ประชาชนใช้แอพริเคชั่น ที่กระตุ้นการดูแลสุขภาพ เนื่องจากสมาชิกสามารถพกพาไปออกกำลังกายได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับอุปกรณ์สวมใส่ หรือ Wearable device เพื่อสะสมเป็น E-Sticker ตลอดจนเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ โดยมีแพ็กกิจกรรมด้านสุขภาพ 6 แพ็ก 1. Power Body Pack แพ็กแห่งการสร้างร่างกายให้แข็งแรง ผ่านการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เช่น การเดิน การเข้าร่วมแข่งขันกีฬาต่างๆ เช่น วิ่งมาราธอน และการเข้าฟิตเนส ซึ่งสมาชิก  จะได้รับ    E-Sticker สำหรับสะสมเพื่อใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการนับก้าวเดินและวิ่ง สมาชิกสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับอุปกรณ์สวมใส่  เพื่อสุขภาพเช่น อุปกรณ์นับก้าว Fitbit, Jawbone และ Health (แอปพลิเคชันในiPhone)   โดยหากยิ่งเดินก้าวมาก           จะยิ่งได้รับ E-Sticker มาก
 
 
2. Pure Medical Pack แพ็กแห่งการตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุล    เป็นปกติ และแข็งแรงอยู่เสมอ ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน การตรวจรักษา       หรือรับบริการด้านทันตกรรม รวมถึงการมีเกณฑ์ BMI ที่ปกติ
 
3. Pleasure Pack แพ็กแห่งการมีจิตใจที่เบิกบาน โดยการสร้างสรรค์ความรื่นรมย์และมีสุขภาพใจที่ดีซึ่งสมาชิกสามารถได้รับ E-Sticker ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การช้อปปิ้งสินค้า ด้านสุขภาพ ความงาม และการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม
 
 
 
 
 
4. Perfect Food Pack แพ็กแห่งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง    โดยสมาชิกสามารถรับ E-Sticker จากการซื้ออาหารสุขภาพจากบริษัทพันธมิตรที่ร่วมรายการ

5. Protection Pack แพ็กแห่งการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับโรคภัย และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝัน ผ่านการวางแผนและเตรียมความพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ ของเมืองไทยประกันชีวิตซึ่งมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ประกอบด้วย
- การประกันชีวิต - โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7, ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 80/4, และ ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 99/9
- การซื้อเพิ่มประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง – การประกันภัยสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย, แบบวงเงินแน่นอน, แบบสมาร์ทเฮลท์, ซีไอ เพอร์เฟค แคร์, โรคร้ายแรง แฮปปี้ ลีฟวิ่ง และ มัลติเพิล ซีไอ
 

6. Personal Accomplishment Pack แพ็กแห่งการพิชิตเป้าหมาย โดยสมาชิกสามารถกำหนดเป้าหมายได้เองในแอปพลิเคชัน เช่น การตั้งเป้าหมายเดินวันละ 10,000 ก้าว อย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ เมื่อสามารถทำได้ตามเป้าหมายดังกล่าว ก็จะได้รับE-Sticker ไปสะสม รวมถึงการแข่งขันเดินในเส้นทางจำลองต่างๆ เพื่อให้สมาชิกมีสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านการจำลองเส้นทางที่ไม่น่าเบื่อ และยังมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ชนะอีกด้วย
 
 

นางณาตยา ระบุว่า สามารถร่วมโครงการ “MTL Six Packs” ได้ เพียงแค่คุณรักสุขภาพ และกำลังมองหาตัวช่วยในการกระตุ้นวินัยเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้งด้านกาย ใจ และการเงิน โดยสถานะสมาชิก “MTL Six Packs” จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ 1.Regular Member คือ สถานะที่จะได้รับทันทีที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิประโยชน์มากมาย 2.Premium Member คือ สถานะอัปเกรดจาก Regular Member            ที่จะได้รับเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อคุณจะได้สนุกกับสิทธิประโยชน์และกิจกรรมที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

 





 
 
 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ค. 2559 เวลา : 09:32:21
22-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 22, 2024, 12:04 am