ประกัน
กรุงไทย-แอกซ่า เปิดตัว ' iGrow' เอาใจผู้ปกครองยุคใหม่ จ่ายเบี้ยเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองถึงอายุ 24 ปี




 


กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว " iGrow" แบบประกันเพื่อสุขภาพและทุนการศึกษา ครั้งแรกของรูปแบบประกันที่ไม่เพียงแต่ห่วงใยสุขภาพและอุบัติเหตุ แต่ยังครอบคลุมถึงอนาคตที่มั่นคงและก้าวหน้าของบุตรหลาน จ่ายเบี้ยเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองถึงอายุ 24 ปี ด้วยวงเงินรับรองการจ่ายสูงสุดถึง 300% เพื่อให้สำเร็จการศึกษาในช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยมี มร.เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร และคุณสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต เป็นประธานในการเปิดงาน

นางอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และงานวิจัยตลาด กล่าวว่า หากใครที่มีบุตรหลาน และมีความเป็นห่วงในทุกๆก้าวของพวกเขา เชื่อว่า"iGrow" เป็นประกันชีวิตทางเลือกหนึ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุด ด้วยรูปแบบการประกันที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยของชีวิต ตลอดถึงดูแลเรื่องทุนการศึกษาของเด็กๆ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับผู้ปกครอง โดยผลประโยชน์ที่สำคัญที่ทำให้ "iGrow" ควรแก่การตัดสินใจซื้อหรือสมัคร คือ การให้ทุนการศึกษาปริญญาตรี และปริญญาโท จนอายุครบ 24 ปี โดยรองรับการจ่ายสูงสุดถึง 300% ของจำนวนเงินประกัน ตลอดจนให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงในเด็ก 18 โรค ค่าชดเชยรายวันสำหรับเด็กหากเข้ารักษาในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุสำหรับเด็ก ครอบคลุมค่ารักษาจากอุบัติเหตุ รวมถึงการแตกหักของอวัยวะที่สำคัญอีกด้วย


คุณสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.กกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ "iGrow" ได้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองในยุคปัจจุบัน ให้คุ้มครองทั้งชีวิต อุบัติเหตุ และการศึกษา ที่มีรูปแบบการจ่ายเบี้ยคงที่ตลอด 7 ปี แต่คุ้มครองบุตรหลานจนอายุครบ 24 ปี โดยไม่ปรับเบี้ยเพิ่มตามอายุ และรับรองการต่ออายุในปีถัดไป ช่วยให้ผู้ทำประกันวางแผนการใช้เงินได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และอายุผู้ชำระเบี้ย ตั้งแต่ 18 ปี จนถึง 60 ปี มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีความมั่นคงในชีวิต และสามารถสำเร็จการศึกษาได้ในระยะเวลาที่เหมาะสม โดยมีเป้าหมายเป็นเด็กตั้งแต่ 15 วัน จนถึง 10 ปี ที่ปัจจุบันมีจำนวนถึง 13% ของประชากรไทย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าว่า เมื่อเด็กเติบโตไป จนถึงช่วงวัยผู้ใหญ่ และหากผู้ปกครองไม่สามารถดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการศึกษาได้ ผลิตภัณฑ์ "iGrow" จะทำหน้าที่ดูแลในส่วนดังกล่าวแทน
 
 

ภายในงานยังมีการแสดงจากเด็กๆที่มีความสามารถในการเต้น และมีการเดินแฟชั่นโชว์โดยแก๊งค์เด็กเท่ พร้อมทั้งยังมีการพูดคุยพิเศษกับคุณแม่สุดสวยอย่าง คุณนานา ไรบีนา และคุณพ่อสุดหล่ออย่าง คุณมอส ปฏิภาณ เกี่ยวกับการดูแล และการวางแผนอนาคตของลูกแบบเจาะลึก และปิดท้ายด้วย mini concert จากมอส ปฏิภาณ และน้องโสน ลูกสาวสุดน่ารัก ที่มาสร้างความสนุกให้กับทุกๆคนภายในงานอีกด้วย

 
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ค. 2559 เวลา : 15:57:47
21-09-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ September 21, 2024, 11:55 pm