การตลาด
ครั้งแรกของ Imperial x Ovaltine 2 แบรนด์ใหญ่ที่รวมตัวกันสร้างประสบการณ์ใหม่ของความอร่อยเปิดตัวสินค้า "อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์" ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024


Imperial X Ovaltine การเปิดตัวสินค้าใหม่แป้งแพนเค้กรสช็อกโกแลตมอลต์ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 จุดเด่นของสินค้านี้เป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง 2 แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย แบรนด์ Imperial ที่โด่งดังและเป็นต้นตำรับในกลุ่มสินค้าประเภทนมเนย บิสกิต และวัตถุดิบเบเกอรี่ และแบรนด์ Ovaltine ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลตที่อยู่คู่ครอบครัวไทยมายาวนานกว่า 90 ปี ด้วยรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์และคุ้นเคย โดยจับมือร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์” ที่ทางแบรนด์ได้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสช็อกโกแลตมอลต์ซึ่ง “อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกลแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์”นี้ก็ได้สร้างความแปลกใหม่ของแป้งแพนเค้กที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

 
โดยในงานมีผู้บริหารจากทาง Ovaltine ภายใต้บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) คุณเฉลิมชัย ธีระกุล ตำแหน่ง General Manager – Thailand, คุณสุมาลี เคหสุขเจริญ ตำแหน่ง Strategic Marketing & Food Service Commercial Director, คุณวรพิชชา พวงพิกุล ตำแหน่ง Senior Business Development Manager - Food Service และผู้บริหารจากแบรนด์ Imperial ภายใต้บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวย การ, คุณธนา ถิรมนัส รองกรรมการผู้อำนวยการ มาร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งเป็นความร่วมมือ Co-Brand ครั้งแรกระหว่างแบรนด์อิมพีเรียลและโอวัลติน โดยดึงจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกันระหว่างแป้งแพนเค้กของอิมพีเรียล และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากส่วนผสมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลตของโอวัลติน

 
 
“อิมพีเรียลโอวัลตินช็อกโกแลตมอลต์แพนเค้กมิกซ์”เป็นสินค้าที่มีกระแสตอบรับจากทางโซเชียลดีมาก เป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดวัตถุดิบเบเกอรี่ของตัวแป้งแพนเค้กที่ไม่เหมือนใคร ทางแบรนด์ Imperial ได้เลือกพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์โอวัลติน ช็อกโกแลตมอลต์ ที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้รับความนิยมและมีคุณภาพครองใจผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายกลุ่มอายุ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้แก่สินค้าแพนเค้กมิกซ์ของทาง Imperial ให้เพิ่มมากขึ้น

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2567 เวลา : 15:48:33
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:21 pm