การตลาด
Maison Berger Paris ส่งคอลเลคชันเครื่องหอม Lolita Lempicka สร้างปรากฏการณ์ใหม่ อวดโฉมให้แฟนคลับชาวไทยได้สะสมอีกครั้ง


Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน เปิดตัวคอลเลคชัน Lolita Lempicka ที่ได้รับความนิยมระดับโลกอีกครั้ง ให้แฟนคลับชาวไทยได้เลือกสรรครบทั้งคอลเลคชัน

คอลเลคชันเครื่องหอมบ้าน Lolita Lempicka โด่งดังจากการร่วมมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังระดับโลก โลลิต้า เลมพิคก้า ผลิตภัณฑ์ภายในคอลเลคชันนี้นำเสนอครบทุกรูปแบบและฟังก์ชัน ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เทียนหอม น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ทุกผลิตภัณฑ์ออกแบบอย่างประณีตและเลือกใช้วัสดุอย่างดี ให้ความหรูหรา เลอค่า ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้เป็นอย่างดี และในทุกผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษแถมยังเป็นกลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ ให้ความหอมจากใบไอวี่ จันทน์แปดกลีบ ดอกของต้นชะเอมที่ท้อปโน้ต ต่อด้วยมิดเดิ้ลโน้ตกลิ่นดอกไวโอเลต เชอร์รี่ โอริส และเบสโน้ตด้วยกลิ่นเมล็ดถั่วทองก้า ครีมมี่วู้ดคาราเมล น้ำมัน Cistus Labdanum ให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ได้อยู่กับตัวเองเพื่อพักผ่อนชาร์จพลังอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คอลเลคชัน Lolita Lempicka ขึ้นแท่นขายดีอันดับหนึ่งในทุกประเทศ
 

 
คอลเลคชันเครื่องหอมบ้าน Lolita Lempicka ประกอบด้วย

· Lolita Lempicka Premium Lamp Set ตะเกียงน้ำหอมปรับอากาศรุ่นพรีเมียม พร้อมน้ำหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) ปริมาณ 250 มล. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีม่วงและสีใส ตัวตะเกียงเป็นทรงคล้ายผลแอปเปิลของ Eve ในเทพนิยาย ประกอบกับฝาครอบสีทองด้านฉลุลวดลายเถาไอวี่สุดหรู

 
· Lolita Lempicka Pure Lamp Set ตะเกียงน้ำหอมปรับอากาศ พร้อมน้ำหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) ปริมาณ 250 มล. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีใส และสีดำ ตัวตะเกียงเป็นรูปทรงโค้งมน ตกแต่งด้วยลวดลายใบไอวี่สีทอง ประกอบกับฝาครอบสีทองฉลุลวดลายไม้เลื้อย ให้ความรู้สึกมหัศจรรย์ราวกับอยู่ในเทพนิยาย

· Lolita Lempicka Bijou Scented Bouquet ก้านกระจายความหอม กลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) เพิ่มความสวยงาม หรูหรา ด้วยเครื่องประดับเถาไอวี่สีทองที่ถอดออกได้ และคอขวดลายฉลุเถาไอวี่ มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส

· Lolita Lempicka Scented Candle เทียนหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) บรรจุในแก้วดีไซน์หรูหราเถาไอวี่สีทอง พร้อมฝาปิดสีทองประดับแมลงปอ มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส ขนาด 240 กรัม

· Lolita Lempicka Car Diffuser น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์บรรจุในตลับโลหะลายฉลุใบไอวี่ มีสีทองด้านและสีดำกันเมทัล บรรจุเซรามิกน้ำหอมปรับอากาศชนิดเติม ใช้งานได้ 4-6 สัปดาห์

· Lolita Lempicka Mini Duo Gift Pack ชุดของขวัญก้านกระจายความหอมและเทียนหอมขนาดมินิ (ก้านกระจายความหอมขนาด 80 มิลลิลิตร เทียนหอม ขนาด 80 กรัม) มี 2 สี ได้แก่ สีม่วงและสีใส มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส

· Lolita Lempicka Electric Mist Diffuser เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุด สีดำทองสง่างาม สามารถปรับระดับไฟบนเครื่องได้ และพ่นกระจายความหอมอย่างทั่วถึง

 
คอลเลคชันนี้ยังประกอบด้วยเวอร์ชัน Art Edition ที่เน้นความประณีตและเลือกใช้วัสดุหรูหรา เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีให้เลือกสะสม 2 รูปแบบ ได้แก่

· ตะเกียงน้ำหอม Lolita Lempicka Art Edition Lamp ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล ได้รับแรงบันดาลใจจากขวดตะเกียงหอม Mon Premier Parfum น้ำหอมกลิ่นแรกของโลลิต้า เลมพิคก้า ซึ่งสอดคล้องกับงานดีไซน์ของตะเกียงน้ำหอมโลลิต้า เลมพิคก้า แต่จะใช้วัสดุตัวขวดเป็นคริสตัลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส ส่วนฝาครอบโปร่งเป็นลายฉลุรูปใบไอวี่ และเพิ่มเถาไอวี่เลื้อยสีทองพันรอบฝาครอบและเลื้อยไปรอบขวดตะเกียง วัสดุทำจากโลหะเคลือบสีทองดูสวยงามอ่อนหวานในแบบผู้หญิง เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% ความสูง 17 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร

 
· ก้านกระจายความหอม Lolita Lempicka Art Edition Scented Bouquet ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล เพิ่มเถาไอวี่เลื้อยสีทองบริเวณรอบคอขวดและตัวขวดทำจากโลหะเคลือบทองสวยหรู ล้ำค่า สร้างความสวยงามละเอียดอ่อน เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% มาพร้อมก้านไม้วิลโลว์ 6 ก้าน ความสูงรวมก้าน 28 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส

ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 พบกับโปรโมชันพิเศษ สำหรับคอลเลคชัน Lolita Lempicka รับส่วนลดถึง 30% นอกจากนี้ เมื่อซื้อน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ขนาด 200 มิลลิลิตร 500 มิลลิลิตร หรือ 1 ลิตร รับส่วนลดถึง 40% และยังมีโปรโมชันพิเศษอื่นๆ สำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
 

 
พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2567 เวลา : 16:00:17
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:26 pm