การตลาด
"เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม X อาฟเตอร์ ยู" สองเจ้าตลาดสุดตรีมผนึกกำลังปล่อยคอลแลบแห่งปี! เปิดตัว "เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน" เสิร์ฟเมนูดังร้านฮิตในรูปแบบไอศกรีมโคน ชูนวัตกรรมความฟินที่กัดคำไหนก็สุดตรีม เจาะกลุ่มวัยรุ่นทั่วประเทศ


เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม แบรนด์ไอศกรีมที่ครองใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ผนึกกำลังจับมือกับอาฟเตอร์ ยู แบรนด์ขนมหวานชื่อดังสัญชาติไทยที่ทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ พาทุกคนสุดตรีมไปอีกขั้นกับการคอลแลบสุดตรีมแห่งปีเป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Extreme-licious เป็นคุณให้สุดตรีม กินคำไหนก็สุดตรีม” ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน เสิร์ฟเมนูขายดีอันดับหนึ่งของอาฟเตอร์ ยู มาในรูปแบบไอศกรีมโคน ด้วยรสสัมผัสที่หลากหลายตามแบบฉบับเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ในโคนเดียว จะกินท่าไหนก็สุดตรีม


 
เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม และ อาฟเตอร์ ยู แบรนด์ขวัญใจคนไทย ทั้งในด้านรสชาติความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สนุกสนาน อีกทั้งยังมีสินค้าใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยและสร้างกระแสในท้องตลาดอยู่เสมอ โดยการผนึกกำลังในครั้งนี้เป็นอีกขั้นของนวัตกรรมความอร่อยสุดตรีมของเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูระดับตำนานของอาฟเตอร์ ยู อย่าง ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ มาพัฒนาเป็นไอศกรีมเอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน ที่พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค ได้ในทุกสัมผัส ตั้งแต่คำแรกจนสุดปลายโคน ด้วยความอร่อยของไอศกรีมรสวานิลลาเนื้อเนียนนุ่มละมุนทุกสัมผัสตามแบบฉบับเนสท์เล่ และเพิ่มความสนุกด้วยชิ้น ชิบูย่า โทสต์ กรุบกรอบ หอมเนย เต็มคำ ท้อปด้วยซิกเนเจอร์เมเปิ้ลไซรัปสุดหอมหวานฉ่ำ และอยู่ทั่วในทุกอณูของไอศกรีม วานิลลาในโคนสีเหลืองทองเคลือบช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตนักเก็ตสุดเข้มข้นท้ายโคน รวมออกมาเป็นไอศกรีมโคนที่อร่อยลงตัวแบบสุดตรีม ในราคาเพียง 40 บาท ถูกใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์อย่างแน่นอน
 

 
นางสาวมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้อำนวยการธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการจับมือคอลแลบและเปิดตัว ‘เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน’ ในครั้งนี้ เราตั้งใจสร้างอิมแพคผ่านความสดใหม่ทั้งในด้านรสชาติและการนำเสนออย่างสนุกสุดตรีม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติใหม่เป็นครั้งแรกที่ Extreme x After You Café เนรมิตพื้นที่ร้านด้วยการตกแต่งสุดพิเศษ พร้อมช่องทางการจัดจำหน่ายประเทศเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นทั่วไทย โดยเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ จะผลักดันการเติบโตมากกว่า 50 % ตลอดปี 2024 เป็นการตอกย้ำว่า เนสท์เล่ ไอศกรีม ยังคงมุ่งมั่นสร้างความสุข และสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้กลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย อย่างต่อเนื่อง”

กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางแบรนด์อาฟเตอร์ ยู รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาคอลแลบกับทาง เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์เราที่มีทั้งความสนุกสนานและจัดเต็มไปด้วยเมนูคุณภาพเหมือนกันอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เป็นการคอลแลบที่สนุกและสุดตรีมมาก อีกทั้งต้องขอบคุณทางเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีมด้วย ที่เลือกแบรนด์สัญชาติไทยอย่างอาฟเตอร์ ยู และเมนูที่เราภูมิใจนำเสนอมาตลอดอย่าง ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ มาทำเป็นไอศกรีมในรูปแบบโคนที่รสชาติคงเอกลักษณ์ของเราไว้ได้อย่างดี เมย์เชื่อว่า เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ของอาฟเตอร์ยู และ เนสท์เล่ ไอศกรีมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราทั่วไทยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย”
 

 
สำหรับกิจกรรม Extreme x After You Café ป็อปอัพบูธที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2567 จัดเต็มประสบการณ์ทั้ง โฟโต้บูธที่ผสานความเป็นเอ็กซ์ตรีมและอาฟเตอร์ ยู ออกมาอย่างสนุกสนาน รวมถึงกิจกรรม “แชะ แอนด์ แชร์” รับ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าร้านอาฟเตอร์ ยู ที่รับประทานขนมและเครื่องดื่ม ครบ 300 บาท ก็สามารถรับ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน กลับบ้านไปลองได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์เชิญชวนวัยรุ่นและกลุ่มเป้าหมายให้ได้ลองสัมผัสความเอ็กซ์ตรีมแบบเต็มรูปแบบและเข้าถึงประสบการณ์ความอร่อยได้ก่อนใครภายในงาน โดยได้รับกระแสตอบรับและความสนใจจากเหล่าฟู้ดบล็อกเกอร์ และลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างมาก

“เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” ไอศกรีมโคนสุดฟิน กัดคำไหนความอร่อยก็จัดเต็มแบบสุดตรีม วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 40 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมสุดตรีมของเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีมได้ที่ Facebook: Nestlé Ice Cream TH

#ไอติมโคนเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีมอาฟเตอร์ยูชิบูย่าฮันนี่โทสต์ #ExtremeXAfterYou #กินคำไหนก็สุดตรีม #เป็นคุณให้สุดตรีม

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2567 เวลา : 16:58:31
26-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 26, 2024, 12:34 pm